fbpx
News update

“โช้ป” อัดแคมเปญทางการตลาดในไทยต่อเนื่อง เร่งขยายฐานลูกค้าแบบก้าวกระโดด

Onlinenewstime.com : “โช้ป” (Chope) แอปพลิเคชันจองร้านอาหารและซื้อดีลส่วนลดชั้นนำ ในคอนเซ็ปต์ ‘มื้ออร่อยที่ง่ายกว่า’ บุกตลาดมุ่งขยายฐานลูกค้าในไทยแบบก้าวกระโดด พร้อมอัดแคมเปญน่าสนใจอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี สร้างการมีส่วนร่วมและความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้า ควบคู่ขยายร้านอาหารพันธมิตร

สื่อสารผ่านออนไลน์และออฟไลน์ทุกแพลตฟอร์ม เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์ทุกความต้องการร้านอาหารของลูกค้าอย่างเต็มที่ หลังแคมเปญ Diners’ Choice ที่จัดขึ้นเป็นปีแรกในไทย ประสบความสำเร็จเกินคาดจากผู้สนใจร่วมโหวตกว่า 10,000 โหวต 

นายเจมส์ วอร์ด ผู้จัดการทั่วไป โช้ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา พฤติกรรมและความนิยมทานอาหารนอกบ้านของคนไทย กลับเข้าสู่สภาวะปกติ ทำให้โช้ปได้รับความนิยม และมีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับกลยุทธ์การเข้าถึงลูกค้าแบบปูพรม โดยเน้นช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ทั้งแอปพลิเคชัน, เวบไซต์, เฟสบุ๊ค, อินสตราแกรม และติ๊กต๊อก และเสริมด้วยออฟไลน์ ที่เข้าถึง และสื่อสารกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วตรงกลุ่ม

ร่วมกับการจัดแคมเปญ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้ามีส่วนร่วม ในการโหวตและแชร์ประสบการณ์ประทับใจกับร้านอาหารต่างๆ เพื่อลุ้นรับรางวัลและส่วนลดร้านอาหารชั้นนำมากมาย ทั้งนี้เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าหันมาลองใช้บริการโช้ป ซึ่งจากกลยุทธ์ทางการตลาดข้างต้น ทำให้โช้ปสามารถขยายฐานลูกค้าในไทย  และคาดว่าจะขยายตัวต่อเนื่องตลอดปี 2566”

ล่าสุดได้จัดแคมเปญ Diners’ Choice 2022 เปิดโอกาสให้ลูกค้า และผู้ที่สนใจเข้าร่วมโหวตสุดยอดร้านอาหารของคนกรุงเทพใน 7 หมวดร้านอาหาร ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยมีร่วมโหวตกว่า 10,000 โหวต

โดยร้านที่ได้รับการโหวต ให้เป็นสุดยอดร้านอาหารของคนกรุงเทพในหมวดต่างๆ ได้แก่ ร้าน North restaurant คว้ารางวัลสุดยอดร้านอาหารแห่งปีไปครองได้สำเร็จ

North restaurant

ส่วนร้าน DAI LOU รับรางวัลสุดยอดร้านอาหารน้องใหม่บน Chope แห่งปี

DAI LOU

ร้านอาหารสุด โรแมนติก ได้แก่ ร้าน SEEN Restaurant & Bar Bangkok

SEEN Restaurant & Bar Bangkok

ร้านอาหารที่ขึ้นกล้องที่สุดบนอินสตาแกรม ได้แก่ ร้านScarlett Wine Bar & Restaurant Bangkok

Opium Bar

ร้าน Opium Bar ได้รางวัลสุดยอดร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งปี

Salvia

สำหรับร้านอาหารในโรงแรมแห่งปี ได้แก่ ร้าน Salvia

WORKSHOP

และสุดยอดดีลแห่งปี คือ ร้าน WORKSHOP

ซึ่งทุกร้านมีความเหมาะสมกับรางวัลชนะเลิศในแต่ละหมวดเพราะแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในการนำเสนออาหารที่เป็นเลิศและบริการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งโช้ปรู้สึกภูมิใจ ที่ได้เป็นตัวกลางในการเชื่อมนักทานอาหารและร้านอาหารชั้นนำเข้าด้วยกัน พร้อมๆ กับที่ช่วยสะท้อนความนิยมในร้านอาหาร เพื่อให้ร้านอาหารพัฒนาด้านต่างๆ ให้ประทับใจลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิม

“สำหรับปี 2566 โช้ปได้เตรียมแคมเปญที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้สนใจสามารถเข้าร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับของรางวัลและส่วนลดต่างๆ ไว้มากมาย เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและความสัมพันธ์อันดี เพราะในปี 2565 นี้โช้ปได้เปิดตัวแคมเปญ Diners’ Choice 2022 ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง เช่นเดียวกับที่ประสบความสำเร็จในประเทศอื่นๆ มาแล้วมากมาย

จากจุดเริ่มต้นที่เป็นแอปสำหรับการจองร้านอาหารและดีลส่วนลดชั้นนำมากมาย โช้ปได้ต่อยอด และเปิดตัวสโลแกน “มื้ออร่อยที่ง่ายกว่า” (Dining Made Easy) ในเดือนสิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นแพลตฟอร์มครบวงจรสำหรับการรับประทานอาหารที่หลากหลาย

นอกจากนี้ยังเป็นการฉลองยอดผู้ใช้งานกว่า 110 ล้านคน ที่ชื่นชอบการทานอาหารทั่วภูมิภาคในปีนี้ และเตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตทั่วเอเชียในฐานะแพลตฟอร์มด้านการรับประทานอาหารชั้นนำ เพราะโช้ปเชื่อว่ารสชาติของอาหารนั้นสำคัญเสมอ” นายเจมส์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.chope.co/bangkok-restaurants/pages/diners-choice-2022 และผู้สนใจจองจองร้านอาหารและซื้อดีลส่วนลดต่างๆ ผ่านแอป Chope สามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store และ Google Play Store โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

error: Content is protected !!