fbpx
News update

Satang ลุยออกโมบายแอป Satang Pro บน iOS รับตลาดเทรดคริปโตระอุ หลังบิตคอยน์ทะลุ 1 ล้านบาท

Onlinenewstime.com : Satang ย้ำการเป็นผู้นำด้านการให้บริการธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ปล่อย “Satang Pro” (สตางค์โปร) แอปพลิเคชั่นเทรดคริปโตเคอร์เรนซี่ บนสมาร์ทโฟนระบบ iOS เพิ่มความสะดวกให้นักเทรด ไม่พลาดโอกาสทุกราคาเหรียญที่เปลี่ยนแปลง ด้วยความรวดเร็วและเสถียรของระบบในการฝากถอนเหรียญ อยู่ที่ไหนก็เทรดได้แค่ปลายนิ้ว

ปรมินทร์ อินโสม ผู้ก่อตั้ง และกรรมการ บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “หัวใจสำคัญของการให้บริการเว็บเทรดคริปโตเคอร์เรนซี่  คือระบบ ที่ตอบสนองความต้องการของนักเทรดที่เสถียร และฉับไว ซึ่งจะทำให้นักเทรดไม่พลาดโอกาสในการทำกำไร

เนื่องจากธรรมชาติราคาของคริปโตเคอร์เรนซี่ มีการเปลี่ยนแปลงเร็ว รวมไปถึงต้องให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล และการบริหารมาตรฐานความปลอดภัยของระบบ”

Satang Pro เป็นเว็บเทรดสินทรัพย์ดิจิทัล หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการบริหารจัดการความปลอดภัยระดับโลก ISO 27001 และมาตรฐานบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลให้ปลอดภัย ISO/IEC 27701: 2019

ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยค่าธรรมเนียมเพียง 0.2% ของมูลค่าการเทรด รวมไปถึงนักเทรดจะได้รับโบนัส 25% จากค่าธรรมเนียมมูลค่าการเทรด จากการแนะนำนักเทรดให้มาเปิดบัญชีกับSatang Pro

“การออกแอป Satang Pro บนระบบ iOS นี้ เป็นหนึ่งในแผนธุรกิจของ Satang เพื่อเพิ่มช่องทางการเทรดที่สะดวกมากขึ้นแก่นักลงทุน

ในปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นบนระบบAndroid รวมทั้งเปิดตัวระบบ API พอร์ทัล เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการของ Binance (ไบแนนซ์) ผู้ให้บริการเว็บเทรดอันดับ 1 ของโลก สามารถฝากและถอนเงินบาทได้โดยตรงไปยังบัญชี Binance

รวมทั้ง ลูกค้าของ Satang  ก็สามารถใช้งานบัญชี Binance เพื่อช่วยจัดการความเสี่ยงในการโอนสินทรัพย์กับตลาดทั่วโลก” ปรมินทร์ กล่าวเสริม

“สำหรับราคาบิตคอยน์ที่ร้อนแรงอยู่ขณะนี้ นักเทรดจะต้องระมัดระวัง ควรเทรดแบบมองข้อมูลเชิงพื้นฐา นและศึกษาข้อมูลเชิงลึกด้วย เพื่อป้องกันความเสี่ยง และจะซื้อขายให้ปลอดภัยต้องผ่านเว็บเทรดที่ ได้รับใบอนุญาตศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลจาก ก.ล.ต เท่านั้น” ปรมินทร์ สรุป

นักเทรดทุกคนสามารถโหลดแอปพลิเคชั่น Satang Pro มาเทรดกันแบบไม่พลาดโอกาสได้ที่ App Store พร้อมทั้งรอพบกับแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ใช้งานบนระบบ iOS โดยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้เร็วๆนี้ที่  Facebook

error: Content is protected !!