fbpx
News update

“SAM สัญจรปลอดภาระ” ที่โคราช 29 ก.พ.-1 มี.ค.นี้

Onlinenewstime.com : นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า SAM เตรียมจัดงาน “SAM สัญจรปลอดภาระ” ที่ ห้อง Fortune  ชั้น 1 โรงแรมฟอร์จูน ราชพฤกษ์ จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์-1 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. เพื่อช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาหนี้สินแก่ลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ NPL ของ SAM  ที่อาศัยอยู่ใน จ.นครราชสีมา และพื้นที่ใกล้เคียง

ให้ได้มีโอกาสเข้ามาเจรจาหาข้อยุติร่วมกัน  รวมทั้งตั้งโต๊ะเปิดรับสมัครลูกค้า ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “คลินิกแก้หนี้ by SAM”เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันกับธนาคารพาณิชย์และผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน (Non-Bank) ที่เข้าร่วมโครงการฯ รวม 35 แห่งอีกด้วย

นับเป็นข่าวดีของคนเป็นหนี้เสียสารพัดบัตร หลังปรับ 2 เงื่อนไขใหม่ สำหรับผู้ที่อยู่ในกระบวนการของศาลและมีคำพิพากษาแล้ว ก็สามารถเข้าร่วมโครงการได้ รวมทั้งขยายเวลาเป็นหนี้เสียจากเดิม ก่อนวันที่ 1 มกราคม 2562 เป็นก่อนวันที่ 1 มกราคม 2563  ผู้ที่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ รับสิทธิ์ดอกเบี้ยต่ำ 4-7%ต่อปี ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด 

สำหรับลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ NPL ของ SAM ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-686-1800 ดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ หรือกดติดตาม Facebook Fanpage SAM บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด และ Line  โดยแอด ID Line @NPLbySAM 

ส่วนผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ ติดต่อ Call Center 02-610-2266  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ผ่าน เว็บไซต์ หรือ เว็บไซต์ แอดไลน์ @debtclinicbysam ติดตามข่าวสารที่ Facebook คลินิกแก้หนี้ และ Debtclinicbysam บน YouTube

error: Content is protected !!