fbpx
News update

RS รีดีไซน์เว็บไซต์ครั้งใหญ่ เพื่อสาวกที่ ‘โตมากับอาร์เอส’

Onlinenewstime.com : บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ในฐานะผู้บุกเบิก และผู้สร้างแรงบันดาลใจให้แก่วัฒนธรรมความบันเทิงของไทยมาอย่างยาวนาน หลังจากที่ อาร์เอส ประสบความสำเร็จ จากการทรานส์ฟอร์มและขยายธุรกิจ จากบันเทิงสู่ธุรกิจคอมเมิร์ซ มีพัฒนาการและเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยในปี 2020 นี้ มีความท้าทายหลายอย่างเกิดขึ้นกับ อาร์เอส ทั้งการปรับโครงสร้างภายใน ทีมงานใหม่ ธุรกิจใหม่ รวมถึงการกำหนดวิสัยทัศน์ และวางกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่การเติบโตครั้งสำคัญในรอบ 37 ปีนับแต่ก่อตั้งมา

นี่จึงเป็นเหตุผลที่มีการรีดีไซน์เว็บไซต์ใหม่ เพราะนับเป็นหนึ่งในประตูบานแรกท ี่สาวก ‘โตมากับอาร์เอส’ จะได้รู้จักกับอาร์เอสยุคใหม่ได้ชัดเจนที่สุด

1. เพื่อสื่อสารแบรนด์ อาร์เอส กรุ๊ป ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน RS GROUP ได้สร้างจุดยืนใหม่ ในฐานะผู้นำการผสมผสานความบันเทิงและการค้าปลีก ด้วยโมเดลธุรกิจ ‘Entertainmerce’ หัวใจสำคัญ ในการสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์และการบริการแก่ลูกค้า โดยนำเอาความบันเทิง ที่เราแข็งแกร่งอยู่แล้วผนวกกับการขายสินค้าของเราและคู่ค้าผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งสื่อทีวีดิจิทัลและสื่อออนไลน์

นับเป็นการพลิกโฉมครั้งใหญ่ของ RS จึงต้องปรับโฉมหน้า เว็บไซต์ ใหม่ ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัย ก้าวทันเทคโนโลยี และพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ เพื่อให้ข้อมูลสำคัญขององค์กร แก่ผู้สนใจสมัครงาน นักลงทุน นิสิต นักศึกษา สื่อมวลชน ผู้บริโภค ได้อย่างเต็มที่และเฟรนด์ลี่มากขึ้น แบบครบ จบ ในเว็บเดียว

2. ส่งมอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์

เมื่อคุณคลิกเข้ามายังเว็บไซต์ www.rs.co.th จะเห็นได้ถึงความแปลกใหม่ ล้ำสมัยที่เป็นทิศทางใหม่ที่อาร์เอส กำลังขับเคลื่อนไป ทั้งโลโก้ สีสัน และรูปภาพ ที่เน้นการสื่อสารแบบไม่ซับซ้อน ทั้งเป้าหมาย ค่านิยมองค์กร และวัฒนธรรมใหม่ ข่าวสารธุรกิจที่อัพเดทล่าสุด และบทความไลฟ์สไตล์จากศิลปิน ดารา คูลเจ และผู้ประกาศข่าวในเครือ ที่เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต รวมไปจนถึงตำแหน่งงาน ซึ่งประกอบไปด้วย 5 เมนูหลัก ได้แก่ About (เกี่ยวกับอาร์เอส)  Brands (ผลิตภัณฑ์และบริการ) RS News (ข่าวประชาสัมพันธ์) Investor Relations (นักลงทุนสัมพันธ์) และ Careers (ร่วมงานกับอาร์เอส)

3. เพิ่มคุณภาพการแสดงผลและคอนเทนต์ที่น่าสนใจ

เมื่อเปิดเข้าชมเว็บไซต์ของ อาร์เอส ผู้เข้าชมจะพบกับพันธกิจหลัก และวิดีโอที่สื่อถึงความเป็นผู้นำในธุรกิจแบบ Entertainmerce และค่านิยมใหม่ขององค์กร พร้อมด้วยภาพและสีสันของความเป็น อาร์เอส ในปี 2020 รวมถึงรายชื่อคณะกรรมการและผู้บริหารทั้งหมด ที่สำคัญคือ ไมล์สโตนที่แสดงถึงประวัติความเป็นมาสำคัญๆ ของ RS GROUP ที่มีผลต่อการปฏิวัติวงการเพลงและธุรกิจบันเทิงในประเทศไทย

ข้อมูล Brands ต่างๆ ภายใต้กลุ่มบริษัท อาร์เอส

ธุรกิจ Media&Entertainment ที่สามารถคลิกลิงก์ ไปยังข้อมูลของ ช่อง 8, COOLISM และธุรกิจเพลง

ธุรกิจ Commerce ที่ประกอบไปด้วย RS Mall, COOL Anything และ บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด

RS News รวบรวมข่าวสาร ของ RS GROUP ไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจ และบทความด้าน       ไลฟ์สไตล์และความบันเทิง ที่อำนวยความสะดวกให้สื่อมวลชน และผู้สนใจสามารถ          ดาวน์โหลดและแชร์ข้อมูล ทั้งภาพและเนื้อหาเพื่อนำไปใช้งานได้ทันที

Investor Relations เชื่อมต่อเว็บไซต์ด้านการลงทุนของ RS GROUP สำหรับผู้ถือหุ้นและ นักลงทุน ที่สนใจข้อมูลข่าวสารของบริษัทที่ถูกต้อง ชัดเจน และรวดเร็วที่สุด เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจด้านการลงทุน

Careers  สมัครงานตรงกับทางบริษัท เลือกตำแหน่งงาน หรือจะฝากเรซูเม่ ไว้เพื่อให้บริษัทนำไปพิจารณาเมื่อมีตำแหน่งงานว่างที่เหมาะสม โดยจะได้รับการพิจารณารวดเร็วกว่าไปสมัครงานผ่านช่องทางอื่นๆ

อาร์เอส กรุ๊ป อยากให้ผู้บริโภคและลูกค้า รู้จักและใกล้ชิดกับเรามากยิ่งขึ้น เปิดเข้าชมเว็บไซต์ และสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับข่าวสารได้ที่ www.rs.co.th หรือติดตามข้อมูลและพูดคุยกับเราได้ที่ เฟซบุ๊ก RS GROUP

error: Content is protected !!