fbpx
News update

PEA จัดโครงการประกวดภาพถ่าย “Brightness for Life Quality สว่างทั่วทิศ สร้างคุณภาพชีวิตทั่วไทย”   

Onlinenewstime.com : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA มีภารกิจให้บริการพลังงานไฟฟ้าแก่ผู้ใช้ไฟฟ้าทั้งภาคครัวเรือน ธุรกิจ และอุตสาหกรรม รวมถึงการให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับระบบจำหน่ายไฟฟ้า ถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญ และเป็นตัวแทนหลักขององค์ก

ดังนั้นการถ่ายทอดความสวยงาม และเจตนารมณ์อันมุ่งมั่นของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคผ่านทางภาพถ่าย จึงมีความสำคัญต่อการสื่อสารทั้งภายในและภายนอกองค์กร

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จึงขอเชิญชวนผู้ที่รักการถ่ายภาพ ร่วมโครงการประกวดภาพถ่าย ภายใต้แนวคิด “Brightness for Life Quality สว่างทั่วทิศ สร้างคุณภาพชีวิตทั่วไทย” ในหัวข้อ “Beauty of Brightness”

โดยสามารถถ่ายภาพกิจกรรม หรือสินทรัพย์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในรูปแบบใดก็ได้ ที่สามารถสะท้อนถึงภารกิจ และการดำเนินงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินการด้านระบบจำหน่ายไฟฟ้า การให้บริการด้านไฟฟ้า และกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ชิงรางวัลและเงินสดมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

โดยแบ่งการประกวดออกเป็น 5 หัวข้อ ได้แก่

  1. PEA สว่างไสวทั่วไทย
  2. PEA ใส่ใจบริการ
  3. สว่างทั่วไทย เที่ยวไปทั่วทิศกับ PEA
  4. PEA พร้อมเคียงข้างคุณ
  5. PEA สว่างทั่วทิศ สร้างคุณภาพชีวิตทั่วไทย

การประกวดแบ่งออกเป็น 3 ประเภท

  1. ประเภทรุ่น นักเรียน-นักศึกษา อายุไม่เกิน 25 ปี            
  2. ประเภทรุ่น ผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้าง PEA       
  3. ประเภทรุ่น บุคคลทั่วไป

สำหรับการประกวดในครั้งนี้ ได้ช่างภาพและผู้ทรงคุณวุฒิระดับแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน นำโดย ดาว วาสิกศิริ วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ และ จุฬวิศว์ ศานติพงศ์ เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถสมัครและส่งผลงานเข้าประกวดได้ผ่านทาง www.peaphotochallenge.com โดยส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17.00 น. และจะประกาศผลรางวัลชนะเลิศในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ผ่านทางwww.peaphotochallenge.com

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ peaphoto2021@gmail.com

ข้อมูลโครงการฯ https://youtu.be/RF_FeaDd_Zs 

error: Content is protected !!