fbpx
News update

OPPO จับมือ Carala Casa ปล่อยคอลเลกชั่นพิเศษ OPPO Reno7 Z 5G X Carala Casa The Cutest Box เติมความน่ารัก ให้สมาร์ตโฟนถ่ายพอร์ตเทรตสวย

Onlinenewstime.com : หลังจาก OPPO ได้มีการเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยสามารถทำยอดขายสูงสุดอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย ล่าสุด OPPO จับมือกับอาร์ตติสท์ Carala Casa ร่วมสร้างกล่องลิมิเต็ดสุดน่ารัก OPPO Reno7 Z 5G X Carala Casa The Cutest Box 

Carala Casa มีที่มาจากกลุ่มเพื่อนอย่าง ตั้ง-ตะวันวาด วนวิทย์, หลิน-รินรดา พรสมบัติเสถียร และ จิม-นวพล ลุศนันทน์ เพื่อน 3 คนที่พักอยู่ที่เดียวกัน ชอบของน่ารักเหมือนกัน ชอบอยู่บ้านเหมือนกันมารวมตัวกัน

ซึ่งที่มาของชื่อก็มาจากคำว่า Casa ที่หมายถึงบ้าน และ Carala ที่มาจากชื่อลงท้ายของ Spirit Animal ของทั้ง 3 อย่าง Alpaca, Capybara, MolaMola รวมกันจนกลายมาเป็นชื่อแบรนด์ Carala Casa

ซึ่งตัวการ์ตูนคาปิบาร่าที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Carala Casa นั้น เป็นสัตว์ที่เป็นเพื่อนกับสัตว์ทุกตัวบนโลก ทำให้มีการต่อยอดความคิดนี้ จากการเป็นเพื่อนกับสัตว์ทุกชนิด ไปสู่การให้คาปิบาร่าเข้าไปอยู่กับสิ่งของต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ เหมือนอยู่กับเพื่อนสัตว์ต่างๆ ที่วาดออกมา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากคาแรคเตอร์ของเพื่อนๆ รอบตัวเช่นกัน

และในการมาคอลแลปกับ OPPO ในครั้งนี้ Carala Casa ได้ดีไซน์กล่องลิมิเต็ดสุดพิเศษ ที่อัดแน่นด้วยความน่ารักเต็มพิกัดไว้ใน OPPO Reno7 Z 5G X Carala Casa The Cutest Box ให้ออกมาน่ารักจนใครเห็นก็ต้องกรี๊ดด้วยความถูกใจ

โดยของในกล่องลิมิเต็ดสุดพิเศษ จะประกอบไปด้วย กระเป๋าผ้าลายคาปิบาร่าที่เป็นเอกลักษณ์, Griptok, สติ๊กเกอร์ และโปสการ์ดสุดน่ารักที่เข้ากับสีสันของตัวโทรศัพท์ พร้อม QR Code ให้แสกนรับวอลเปเปอร์สุดน่ารัก ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ OPPO Reno7 Z 5G จนออกมาเป็น OPPO Reno7 Z 5G X Carala Casa The Cutest Box ที่แสนน่ารักและพิเศษแบบนี้ 

OPPO Reno7 Z 5G สมาร์ตโฟนที่เป็น The Portrait Expert สามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยงามอย่างมืออาชีพ มาพร้อมฟีเจอร์เด่น Bokeh Flare Portrait ที่ช่วยเบลอพื้นหลังให้เป็นดวงไฟโบเก้ละมุนได้อัตโนมัติราวกับถ่ายด้วยกล้อง DSLR 

ฟีเจอร์ Portrait Retouching ที่ช่วยปรับแต่งใบหน้าให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ฟีเจอร์ Selfie HDR ที่ทำให้เซลฟี่ได้ภาพสวย คมชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อย และยังมาพร้อมการชาร์จที่รวดเร็วอย่าง 33W SUPERVOOC™ และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,500mAh ให้ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ OPPO Reno7 Z 5G X Carala Casa The Cutest Box ไม่มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่แฟนๆ OPPO สามารถลุ้นรับกล่องลิมิเต็ดสุดพิเศษนี้ได้ง่ายๆ ด้วยการร่วมกิจกรรมสุดพิเศษจาก OPPO

เพียงแค่ร่วมแชร์ภาพพอร์ตเทรต ที่สะท้อนความเป็นตัวเองในช่องทาง Facebook และ Twitter ของ OPPO ตั้งแต่วันนี้ – 12 มิถุนายน หรือพิเศษสำหรับลูกค้า OPPO Reno7 Z 5G สามารถลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษนี้ได้ทางแอปพลิเคชัน My OPPO ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน และประกาศผลในวันที่ 4 กรกฏาคมนี้เท่านั้น

สามารถติดตามรายละเอียดร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่ :

Facebook OPPO Thai: https://www.facebook.com/oppothai

Twitter OPPO Thailand: https://twitter.com/OPPOThailand

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/3oMVNSp

error: Content is protected !!