fbpx
News update

“My Pride, My School : Mater Dei มากกว่ารัก…คือความภูมิใจ..โรงเรียนมาแตร์เดอี”

Onlinenewstime.com : สุดถนอม กรรณสูต นายกสมาคมนักเรียนเก่ามาแตร์เดอีวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอเชิญศิษย์เก่าทุกรุ่น ร่วมพบปะรำลึกความทรงจำ ในงานการกุศล ฉลองครบรอบ 92 ปี โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย My Pride, My School : Mater Dei “มากกว่ารัก…คือความภูมิใจ ..โรงเรียนมาแตร์เดอี”

ในงานจะได้พบกับบทเพลงจากศิษย์เก่านักร้องชื่อดัง และ “เขยมาแตร์ฯ” อย่าง “กิตติ สิงหาปัด” และ “อาร์ม – วิบูลย์ ลีรัตนขจร” ที่ควงมาโชว์ลูกคอ จัดเต็มต่อด้วยโชว์ของหลานมาแตร์ฯ “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” พร้อมด้วยโชว์ร้องเพลงประสานเสียง จากการควบคุมของรองศาสตราจารย์จารุณี หงส์จารุ ชมการโชว์เต้นรำจาก MD Dancing Club และยังเนรมิตโรงยิมฯ เป็นฟลอร์เต้นรำสุดมันส์กับ DJ Johnny

นอกจากนี้ยังจะได้เพลิดเพลินกับนิทรรศการ และกิจกรรมจิตตารมณ์เซอร์เวียม และสินค้าคอลเลคชั่น #สีสรรที่จัดจ้านย่านเพลินจิต และร่วมช้อปชิมกับบูธ MD Charity ที่นำสินค้าคุณภาพดีและอาหารจานเด็ดจากร้านดังของนักเรียนมาแตร์ฯ ที่พร้อมใจยกขบวนมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.3024.00 น. ณ โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำเข้าสมทบทุนโครงการปรับภูมิทัศน์โรงเรียนฯ

error: Content is protected !!