fbpx
News update

“เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์” จัดงาน “BE BOLD FOR INCLUSION 2023” สนับสนุนความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วมในวันสตรีสากล

Onlinenewstime.com : เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ลุยจัดกิจกรรม “Be Bold for Inclusion 2023” ต่อเนื่อง แสดงพลังร่วมกับเจนเนอราลี่อีก 50 ประเทศทั่วโลก เนื่องในวันสตรีสากล (International Women’s Day)

เดินหน้ายกระดับสนับสนุนความหลากหลายและความเสมอภาคของบุคลากรในองค์กร ไม่เพียงเฉพาะเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ แต่ยังรวมถึงความหลากหลายด้านอายุ ประสบการณ์ ความคิด ความแตกต่างด้านเชื้อชาติ ศาสนา วัฒนธรรม และการเปิดโอกาสผู้ที่มีความบกพร่องทางร่างกาย ฯลฯ

ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Women’s Shades” เพื่อเสริมพลัง สร้างความมั่นใจให้พนักงานทุกคนได้ค้นพบตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด โดยได้รับเกียรติจาก มร.มาร์โค เอนนีโล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณสายฝน คงจิตต์งาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและสนับสนุนองค์กร  กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์  ร่วมพูดคุยและให้นโยบาย “การยกระดับ” ความแตกต่าง ความหลากหลาย และการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียมบุคลากรในทุกมิติ

พร้อมทั้งผลักดันให้เกิดพฤติกรรม ความกล้าในการแสดงออกอย่างมั่นใจ ให้ทุกคนได้แสดงศักยภาพ มีเป้าหมายในการสร้างความแตกต่างหลากหลายและการอยู่ร่วมกัน

ส่งเสริมวัฒนธรรมที่ทุกคนมีความเท่าเทียม และส่งเสริมวิธีการทำงานที่ให้ทุกคนมีพื้นที่ในการแสดงความคิดเห็นและแสดงออกได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ภายในงานยังได้ อาจารย์ตั้ม เขมกร อภิชาติยะกุล ที่ปรึกษาภาพลักษณ์และบุคลิกภาพชื่อดัง มาร่วมให้ความรู้เรื่องการพัฒนาบุคลิกภาพ พร้อมเคล็ดลับการสร้างความมั่นด้วยการเลือกเสื้อผ้าและการใช้สีสันเครื่องแต่งกายที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

พร้อมทั้งเวิร์กชอปเสริมสร้างความมั่นใจให้กับพนักงานเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ทุกท่านที่เข้าร่วมงาน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ซีอาร์ซี ทาวเวอร์  สำนักงานใหญ่ กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์

error: Content is protected !!