fbpx
News update

EVEANDBOY เปิดตัว “มาร์ค ต้วน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ทุ่มงบ 200 ล้านบาท จัดแคมเปญใหม่ตอกย้ำบิ้วตี้สโตร์อันดับ 1

Onlinenewstime.com : ตลาดความงามยังมาแรง EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) โตต่อเนื่อง ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาทเดินเกมรุกเปิดตัว “มาร์ค ต้วน” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเป็นครั้งแรก ภายใต้แคมเปญ “EVEANDBOY SHINING THE UNIVERSE” เล็งจัดแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เดือนพฤษภาคมนี้ คาดแนวโน้มตลาดบิวตี้สโตร์ปีนี้กลุ่มเมคอัพโตอันดับ 1 หลังสถานการณ์โควิด-19

นายหิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เผยว่า ปีนี้อีฟแอนด์บอย กลับมาคึกคักทั้งในส่วนของแคมเปญ กิจกรรมหน้าร้าน โปรโมชั่น และเปิดรับแบรนด์ชั้นนำเข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์จำนวนมาก

ซึ่งยอดขายในปี 2566 นี้ 3 เดือนแรกมีตัวเลขที่เติบโตขึ้นมากกว่า 60% เมื่อเทียบกับปี 2565 และเมื่อเทียบกับปี 2564 โตขึ้นมากกว่า 20% 

คาดว่าหลังจากเปิดตัวโกลบอลแอมบาสเดอร์ จะมีทราฟฟิคสูงมากขึ้น สำหรับหมวดหมู่สินค้าที่น่าสนใจ ได้แก่ กลุ่มเมคอัพ สกินแคร์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ส่งผลให้กลุ่มเมคอัพกลับมาได้รับความนิยมสูงอีกครั้ง

ส่งผลต่อยอดขายโตขึ้นมากกว่า 71% โดยเฉพาะลิปสติกและรองพื้น การผ่อนคลายมาตรการให้ถอดหน้ากากอนามัยได้นั้น เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้กลุ่มเมคอัพได้รับการตอบรับสูงขึ้นมาก และหลายแบรนด์ทยอยออกสินค้าใหม่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคกลับมาคึกคัก

ในส่วนของสินค้ากลุ่มสกินแคร์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มของ  เวชสำอาง และกลุ่มบอดี้แคร์ เติบโตขึ้นมากกว่า 53% เมื่อเทียบกับปี 2565

สำหรับแคมเปญ “EVEANDBOY SHINING THE UNIVERSE” อีฟแอนด์บอย ทุ่มงบการตลาด กว่า 200 ล้านบาท คว้าตัว “มาร์ค ต้วน” ขึ้นแท่น โกลบอลแอมบาสเดอร์คนแรกของอีฟแอนด์บอย เนื่องจากคาแรคเตอร์ของ มาร์ค  ต้วน เป็นคนรุ่นใหม่มีความสมาร์ท เท่ และชอบดูแลตัวเอง บวกกับไลฟ์สไตล์แฟชั่น

ทั้งนี้ยังมีฐานแฟนคลับที่เป็น young generation ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าและสามารถสะท้อนตัวตนความเป็นอีฟแอนด์บอยออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับเป็นการตอกย้ำความมั่นใจ ว่า EVEANDBOY คือบิ้วตี้สโตร์อันดับ 1 ในทุกแง่มุม สร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้า และพาร์ทเนอร์ ที่จะร่วมเดินทางไปกับเรา

โดยทุ่มงบจัดแคมเปญนี้พร้อมปูพรมสื่อทุกแพลตฟอร์มทุกมิติ ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ เอาท์ออฟโฮม BTS และยังร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ ผนึกกำลังในการผลักดันแคมเปญสุดพิเศษ 

พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนว่าทุกคนสามารถเจิดจรัส เปล่งประกายแบบ มาร์ค ต้วน ได้ เพียงเข้ามาเป็นครอบครัว EVEANDBOY ที่เปรียบเสมือนจักรวาลแห่งความงามของทุกคน รวมถึงยังเตรียมเซอร์ไพรส์สำหรับโปรเจ็กต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งในส่วนของการส่งเสริมการขาย กิจกรรมสุดประทับใจของลูกค้าและแฟนคลับแบบที่หาที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน”

มาร์ค ต้วน แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของอีฟแอนด์บอยกล่าวว่า “ดีใจที่ได้เจอกับทุกคน และรู้สึกตื่นเต้น เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทาง EVEANDBOY ผมหวังว่าทุกคนจะรอชมผลงานภาพยนตร์โฆษณาและภาพถ่ายของผม

ถ้าถามผมว่า The Beauty Destination ของผมคืออะไร ผมคิดว่าก็คือ สิ่งที่คุณพยายามค้นหาสิ่งที่กำหนดความเป็นตัวคุณ สิ่งที่ทำให้คุณดูดีอยู่เสมอ แต่คุณรู้ไหม ทุกคนก็มีเส้นทางในแบบตัวเองที่สนุกสนานแต่ก็สวยงามเช่นกัน”

สำหรับแคมเปญเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์นี้ EVEANDBOY จัดไอเทมสุดพรีเมียม EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX รวมสินค้าความงาม และเครื่องสำอางจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ อาทิ SULWHASOO, ESTEE LAUDER, CLINIQUE, M·A·C Cosmetics, BOBBI BROWN, ORIGINS, VICHY, EUCERIN, PHYSIOGEL, ANESSA, 4U2, MADAME LOUISE, BENICE,LESASHA ฯลฯ

ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ความสวยความงามด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ และพร้อมก้าวสู่ความท้าทายใน ทุกๆ วันได้อย่างมั่นใจ

EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX จำหน่ายกล่องละ 5,000 บาท แบ่งเป็น 2 เซ็ต คือ “BEAUTY” และ  “FUN” ซึ่งในกล่องจะได้รับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูชีฟจากโกลบอลแอมบาสเดอร์ที่มีดีไซน์หนึ่งเดียวในโลก 

ให้ลูกค้าสมาชิก EVEANDBOY ที่ซื้อสินค้า EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX ตั้งแต่ 2 เซตขึ้นไป ได้รับสิทธิ์เข้างาน EVEANDBOY BEST SELLING AWARD SPECIAL EDITION X MARK TUAN 

ขายพร้อมกันทั่วโลก วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 10 โมงตรง ผ่านช่องทางหน้าร้าน EVEANDBOY สาขา THE UNDERGROUND SIAM SQUARE ONE ชั้น LG และสาขา MEGA BANGNA ชั้น 1 และจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ www.eveandboy.com หรือ Application EVEANDBOY เท่านั้น

ทั้งนี้ EVEANDBOY ยังเตรียมเซอร์ไพรส์สินค้าและของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูชีฟจากโกลบอลแอมบาสเดอร์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งแคมเปญเอาใจแฟนคลับและลูกค้าแบบจัดเต็ม 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK และ INSTAGRAM EVEANDBOY หรือ www.eveandboy.com

error: Content is protected !!