fbpx
News update

CP LAND แต่งตั้ง กีรติ ศตะสุข ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

Onlinenewstime.com : บริษัทซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ (CSO) ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)

เพื่อพลิกโฉม CP LAND เข้าสู่ศักราชใหม่และภาพลักษณ์ใหม่ หลังจากการดำเนินธุรกิจมานานกว่า 4 ทศวรรษ พร้อมยกระดับรายได้สู่ระดับ 2,500 ล้านบาทในปี 2566 นี้ สู่เป้าหมายในการเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ภายใต้แนวคิด ‘Accessible Communities for Life คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’

ก่อนหน้าที่จะเข้ามาร่วมงานกับ CP LAND นายกีรติ ศตะสุข เป็นอาจารย์ ผู้เชี่ยวชาญ ผู้คร่ำหวอดในสายงานธุรกิจและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 25 ปี เคยดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าภาควิชา นวัตกรรมการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (ปริญญาโท) และหัวหน้าภาควิชา การออกแบบสถาปัตยกรรมเพื่ออสังหาริมทรัพย์ (ปริญญาตรี) คณะสถาปัตยกรรมและการผังเมือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

รวมทั้งอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศ อาทิ หลักสูตรการบริหารธุรกิจ (MBA) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และหลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี รวมทั้งเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงและที่ปรึกษาองค์กรอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ

นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยว่า “ผมมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ CP LAND ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานถึง 40 ปีในปี 2566 และผมมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ปีนี้ เป็นปีแห่งการเติบโต การขยายธุรกิจ และการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ยกระดับนวัตกรรมและคุณภาพ สู่การเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ภายใต้แนวคิด ‘Accessible Communities for Life คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’

ภาพรวมของการดำเนินธุรกิจของ CP LAND มีการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกและน่าตื่นเต้นอย่างมากในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งผมเริ่มจากการเข้ามารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ ผมตั้งเป้าหมายที่จะให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดียิ่งขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นของพนักงาน CP LAND ทุกคน ทำให้รายได้รวมทั้งปี 2565 เติบโตขึ้น 42% กลับมาสู่ระดับรายได้ 1,700 ล้านบาท

โดยในปี 2566 นี้ CP LAND ได้ตั้งเป้าหมายที่ท้าทาย มีการนำวิธีคิดใหม่ และวิธีการทำงานรูปแบบใหม่มาใช้ เพื่อช่วยให้รายได้ของ CP LAND พุ่งสู่ระดับ 2,500 ล้านบาท หรือขยายตัวเพิ่มขึ้น 47% เมื่อเทียบกับปี 2565 และเชื่อว่าจะขยายตัวแบบก้าวกระโดดในทุกๆปี

เพื่อไปให้ถึงจุดนั้น เราจะต้องเป็นทีมเดียว ทีม CP LAND ผ่านแนวทางใหม่ ๆ เพื่อให้เราสามารถเป็นผู้นำ ผู้กำหนดเทรนด์ในอุตสาหกรรม และเป็นผู้สร้างแบรนด์ให้เป็นที่หนึ่ง ในทุกกลุ่มลูกค้าหลักของเรา ภายใต้หลักการ ‘ลูกค้าคือหัวใจ Customer Centric’ พร้อมทั้งยังเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนคุณค่าและศักยภาพขององค์กรของเราในการสร้างคุณภาพเพื่อทุกชีวิตที่ยั่งยืนให้แก่สมาชิกองค์กรทุกคน ชุมชน และสังคมโดยรวม”

นายกีรติ ศตะสุข สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการพัฒนาที่ดิน จากมหาวิทยาลัยเท็กซัสเอแอนด์เอ็ม (TAMU) ประเทศสหรัฐอเมริกา และสำเร็จการศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพขั้นสูง การบริหารทรัพยากรอาคาร อีกใบจาก TAMU

error: Content is protected !!