fbpx
News update

“โซดาสิงห์” ดึง 5 ครีเอเตอร์ NFT ชวนคนไทยประกวดไอเดียพร้อมดันขายในตลาด NFT โลก

Onlinenewstime.com : “โซดาสิงห์”ตอกย้ำความแข็งแกร่งของคอนเซ็ปต์แบรนด์ “ทุกหยดซ่า…โซดาสิงห์” เดินหน้าบุกโลก NFT เปิดแคมเปญ “Singha Soda NFT Art Contest” ดึง 5 ครีเอเตอร์ดัง ชวนคนไทยครีเอทไอเดีย วาดลวดลายความซ่าในสไตล์คุณ สร้างสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 400,000 บาท พร้อมผลักดันผลงานเปิดขายในแพลตฟอร์ม NFT Marketplace ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อย่าง ‘Opensea’ ผ่านแอคเคาน์ “Singha Soda”

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer – Brand บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาผ่านมา โซดาสิงห์ ไม่หยุดนิ่งการขับเคลื่อนสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของโลก

เพื่อสร้างความสนุก ความตื่นเต้นและสร้างสีสันใหม่กับผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา ภายใต้การดำเนินกลยุทธ์การตลาด Collaboration โดยร่วมกับวงการแฟชั่น ดนตรี ศิลปะ ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญ “Singha Soda Battle of the Year Thailand” หนึ่งในแคมเปญที่โซดาสิงห์เคยจัดขึ้นมายาวนาน ที่เป็นการแข่งขันดนตรีฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย

รวมถึงการจับมือกับ มิสเตอร์ การ์ตูน ศิลปินช่างสักระดับโลก ออกแบบฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดเท่ห์ ไปจนถึงการร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นไทยดังไกลระดับอินเตอร์ “Dry Clean Only” ปล่อยเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษขายทั่วโลก สร้างความแตกต่างให้กับตลาดที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย

ล่าสุด โซดาสิงห์ ย้ำผู้นำปรากฏการณ์ความซ่าต่อเนื่อง ก้าวสู่โลกยุคดิจิทัล เปิดตัวแคมเปญ “Singha Soda NFT Art Contest” 

ชวนทุกคนมาปลดปล่อยไอเดีย ปลุกความอาร์ต วาดลวดลายความซ่าแบบโซดาสิงห์ในสไตล์คุณ กับการสร้างผลงานศิลปะบนโลกดิจิทัล เวทีการแข่งขันสร้างสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

โดยมีเหล่าบรรดาศิลปินตัวท็อป NFT ร่วมสร้างผลงาน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้สมัคร ได้แก่ ปาล์ม Instinct (ปรียวิศว์  นิลจุลกะ), PUCK (ไตรภัค  สุภวัฒนา), Sahred  Toy (อารักษ์  อ่อนวิลัย), Jeff Aphisit (อภิสิทธิ์  หมื่นนาค) และ Jecks bkk (ธัชกร  ศิรวัชรเดช)

โดยผลงานที่ชนะจะนำมาขายบนแพลตฟอร์ม Opensea ของ “Singha Soda” ซึ่งแคมเปญการตลาดในครั้งนี้ ตอกย้ำการผู้นำในแง่ของการสร้างการรับรู้ (Perception) ในการสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ที่ทำให้คนได้สนุก ตื่นเต้นมีส่วนร่วมกับแบรนด์ผ่านเทรนด์โลกแต่ละยุคสมัย

“ปัจจุบันนี้ไอเดียซึ่งเป็นทรัพย์สินทางปัญญาที่มีมูลค่ามหาศาลในตลาดโลก คุณไม่จำเป็นต้องวาดรูปเก่งก็ได้ แต่คุณมีไอเดีย เราจะเอาคนไทย 50 คนส่งไอเดียที่คัดเลือกแล้ว ไปขายในตลาดโลกผ่านช่องทาง Opensea ซึ่งเป็นช่องทางที่ซื้อขายผลงาน NFT ที่ใหญ่ที่สุดในโลก 

โดยบริษัทฯ ยินดีมอบรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่าย ให้กับศิลปินเจ้าของผลงานเต็มจำนวน นับเป็นอีกก้าวของการสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่จากโซดาสิงห์ ที่สะท้อนตัวตนสู่คนรุ่นใหม่” ธิติพร กล่าว

ร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนโลกดิจิทัลผ่านแคมเปญ “Singha Soda NFT Art Contest” ภายใต้แนวคิด ดีไซน์จะต้องมีความแปลกใหม่ มีความคิดสร้างสรรค์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และไม่ลอกเลียนแบบงานอื่น สามารถตอบโจทย์ “ความซ่าแบบโซดาสิงห์ในสไตล์ของคุณ” พร้อมนำเสนอตัวตนของแบรนด์ “โซดาสิงห์” ออกมาได้อย่างชัดเจน โดยผลงานดีไซน์โลโก้ หรือขวดโซดาสิงห์ สามารถนำไปใช้ในชิ้นงานได้อย่างสร้างสรรค์

โดยสามารถส่งผลงานได้ที่ www.singhasodanftartcontest.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มิ.ย. 2565

error: Content is protected !!