fbpx
News update

“โซดาสิงห์” เปิดตัวลิมิเต็ด เอดิชั่น ดึง “มิสเตอร์ การ์ตูน” ศิลปินช่างสักระดับโลกร่วมออกแบบฉลาก

Onlinenewstime.com : ตลาดเครื่องดื่มโซดามูลค่า 1.5 หมื่นล้านบาทระอุ “โซดาสิงห์” แบรนด์หลักที่ครองส่วนแบ่งทางการตลาด 91% เปิดเกมโค้งสุดท้ายปี 63 ดึง “Mister Cartoon” (มิสเตอร์ การ์ตูน) ศิลปินช่างสักระดับโลก เจ้าของลายสักที่มีเอกลักษณ์บนตัวศิลปินระดับโลกมากมาย มาร่วม Collaboration สร้างสรรค์ผลงานลงบนฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ในแคมเปญ “My Faith Will Never Fade ซ่าตัวจริงไม่มีวันจาง” ตอกย้ำการเป็นแบรนด์โซดาซ่าตัวจริง ครองอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล  Chief Marketing Officer – Brand บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึง การเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในใจของผู้บริโภค   ตลอดทั้งครองตำแหน่งผู้นำตลาดอย่างยาวนาน  ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 90%

“หลายปีที่ผ่านมาโซดาสิงห์ ได้ทำแคมเปญการตลาด เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ คนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง และร่วมเป็นส่วนสำคัญ ในการสร้างแรงบันดาลใจ ส่งต่อให้ผู้คนที่มีความตั้งใจในการทำสิ่งต่างๆจนบรรลุเป้าหมาย หรือความสำเร็จในชีวิต ไปให้สุดในแบบฉบับของตัวเอง

ซึ่งตรงกับพฤติกรรมเชิงลึก(Insight) ของคนรุ่นใหม่ ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา โซดาสิงห์ดึง “โต้ง ทูพี” แร็ปเปอร์ชื่อดัง มาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ เพื่อสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น”

ล่าสุด โซดาสิงห์ เดินหน้าตอกย้ำการเป็นแบรนด์ซ่าตัวจริง ควบคู่กับการสร้างสีสัน และความแตกต่างให้กับตลาดเครื่องดื่มโซดา จัดแคมเปญ “My Faith Will Never Fade ซ่าตัวจริงไม่มีวันจาง” ดึง Mister Cartoon (มิสเตอร์ การ์ตูน) ช่างสักจากสหรัฐอเมริกา ที่การันตีฝีมือระดับโลก จากผลงานการสักบนเรือนร่างศิลปิน คนดังมากมาย เช่น Eminem, Dr.Dre, Snoop Dogg และ 50 Cent รวมถึงศิลปินไทย อาทิ โต้ง Twopee, ป๊อก Mindset และ UrboyTJ ด้วยผลงานการสักที่มีสไตล์โดดเด่น และรูปแบบงานศิลปะ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แสดงถึงวัฒนธรรม Chicano Style 

นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่โซดาสิงห์ ร่วม Collaboration กับ มิสเตอร์ การ์ตูน สร้างสรรค์ผลงานศิลปะสุดเท่ ลงบนฉลากเครื่องดื่มโซดาสิงห์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ทั้ง 4 ดีไซน์ สื่อถึง Passion ที่เป็นแก่นความคิดและความเชื่อทั้งเพลง HIPHOP, รถ LOW RIDER, ศิลปะและความสงบสุข ในแคมเปญ “My Faith Will Never Fade ซ่าตัวจริงไม่มีวันจาง”

โดยโซดาสิงห์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น จะเริ่มวางขายตั้งแต่วันนี้ จนถึง กลางเดือนมกราคม 2564 ผ่านทุกช่องทางทั่วประเทศ เพื่อให้ครอบคลุม และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ซื้อบริโภคและสะสม

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของโซดาสิงห์ ได้ขยายฐานครอบคลุมกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ จากการที่ตลาดโซดาเติบโตมากขึ้น ถูกนำมาสร้างสรรค์การดื่มโซดาในรูปแบบใหม่ ผ่านการผสมเครื่องดื่มต่างๆ ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ แนวทางการทำตลาดภายใน 3-5 ปีข้างหน้า ยังคงมุ่งตอกย้ำด้านคุณประโยชน์ความซ่าตัวจริงของโซดาสิงห์ ควบคู่กับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภค โดยใช้ความซ่าของโซดาสิงห์ไปสร้างประสบการณ์ความผูกพัน (Engagement) กับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น สอดคล้องกับคาแร็กเตอร์ของแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดซ่า และสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง

สำหรับภาพรวมตลาดเครื่องดื่มโซดามีมูลค่าประมาณ 15,000 ล้านบาท โดยโซดาสิงห์มีส่วนแบ่งทางการตลาด 91% จากการทำแคมเปญครั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายรักษาการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้นำตลาดอย่างแข็งแรง 

error: Content is protected !!