fbpx
News update

เอพี ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญใหญ่ “ลดเพื่อชาติ”

Onlinenewstime.com : บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) จัดแคมเปญใหญ่ “ลดเพื่อชาติ” กระตุ้นดีมานด์ไตรมาสสอง หลังโมเมนตัมตลาดเริ่มส่งสัญญาณบวก พร้อมเดินหน้าต่อเนื่อง แบ่งเบาภาระและสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคน สามารถเป็นเจ้าของคอนโดเครือเอพีได้ง่ายขึ้น

โดยคัดสรรยูนิตสวยจากคอนโดพร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้าแบรนด์ LIFE และ ASPIRE กว่า 11 โครงการทั่วกรุงเทพฯ เพียงจอง 4,999 บาทเข้าอยู่ได้เลย ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 – 10.7 ล้านบาท คุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยและต่อยอดการลงทุนในอนาคต เพียงจองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ – 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น

นายวิทการ จันทวิมล

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “เอพีพร้อมเดินหน้าต่อเนื่อง นำเสนอแคมเปญใหญ่ภายใต้ชื่อ “ลดเพื่อชาติ” มุ่งสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคน สามารถเป็นเจ้าของคอนโดเครือเอพีได้ง่ายขึ้น ด้วยการมอบประโยชน์สูงสุด คืนกำไรให้แก่ลูกค้าหรือนักลงทุน ที่มองหาที่อยู่อาศัยทำเลติดรถไฟฟ้าใจกลางเมือง ในแพ็คเกจราคาที่คุ้มค่าสามารถต่อยอดได้ ทั้งการอยู่อาศัยในวันนี้หรือการลงทุนในอนาคต

โดยเอพีได้คัดสรรยูนิตที่ดีที่สุด ห้องมุม วิวสวย ชั้นสูง จากคอนโดพร้อมอยู่แบรนด์ LIFE และ  ASPIRE กว่า 11 ทำเลติดรถไฟฟ้าใจกลางเมือง ในหลากหลายขนาด ตั้งแต่สตูดิโอ ห้องชุด 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอน (ขนาดพิเศษ) ไปจนถึงห้องชุด 2 ห้องนอน โดยทุกเลย์เอ้าท์ชู จุดเด่นสเปซฟังก์ชั่นภายใน ที่สามารถปรับเปลี่ยน และยืดหยุ่น พร้อมที่จะเติบโตไปตามผู้อยู่อาศัยได้จริง

ในราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่า พร้อมมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ และส่งเสริมให้ทุกคน สามารถมีคอนโดฯ เป็นของตนเองได้ในช่วงเวลานี้”

“ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย และหากไม่เกิดการแพร่ระบาดอีกครั้ง เอพีคาดการณ์ว่าภาพรวมตลาดอสังหาฯ และความเชื่อมั่นของลูกค้า จะค่อยๆ ฟื้นตัวได้ในไตรมาสสอง สังเกตได้จากโมเมนตัมจำนวนลูกค้าเยี่ยมชมโครงการ และยอดขายคอนโดเครือเอพีตั้งแต่ช่วงกลางเดือนเมษายน เริ่มปรับตัวดีขึ้นตามลำดับ เพิ่มขึ้นกว่า 75% หากเทียบกับยอดขายคอนโดเดือนมีนาคม

โดยเฉพาะการตอบรับที่ดี จากคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้าแบรนด์ LIFE และ ASPIRE จากปัจจัยความสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ของโครงการ และแพ็คเกจราคาขาย ที่ลูกค้าสามารถจับต้องและต่อยอดการลงทุนในอนาคตได้จริง” นายวิทการ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ เอพีฯ ได้ยกระดับการทำงาน สู่การสร้างมิติใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ในการซื้อขายคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ LIFE และ ASPIRE ทั้ง 11 โครงการในแคมเปญ “ลดเพื่อชาติ” ผ่านทุกช่องทางการติดต่อ

ทั้ง Experiential Technology ช่องทางพิเศษ ที่จะเข้ามาดูแลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้คำแนะนำโครงการ รับสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ  AP vTOUR – แพลตฟอร์มการเยี่ยมชมทุกพื้นที่ในโครงการ แบบเสมือนจริงพร้อมการดูแลและการให้คำแนะนำในการอยู่อาศัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการนัดหมายล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ APTHAI.COM และ Line Official Account @APThai – ช่องทางออนไลน์ ให้ลูกค้าสามารถติดต่อและสนทนา เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ

โดยยังเพิ่มช่องทางเข้าถึงได้ง่ายขึ้นผ่าน  AP Facebook LIVE – ไลฟ์สดเผยโฉมยูนิตไฮไลท์พิเศษ พร้อมกับมุมมองการซื้อที่อยู่อาศัยจาก Influencer ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านการเลือกซื้อคอนโด พร้อมมอบส่วนลดเพิ่มพิเศษสูงสุดถึง 30,000 บาท ให้กับผู้ร่วมติดตาม หรือผ่านระบบ Call Center 1623 เป็นต้น 

แคมเปญ “ลดเพื่อชาติ” โดย เอพี ไทยแลนด์ คัดสรรยูนิตคุณภาพที่ดีที่สุด จากคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ LIFE และ ASPIRE รวมทั้งสิ้น 11 โครงการใจกลางเมือง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 – 10.7 ล้านบาท จองเพียง 4,999 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท และข้อเสนอพิเศษรายโครงการอีกมากมาย

ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า แบบพร้อมอำนวยความสะดวกในการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมเครือเอพีได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ ฟรีค่าจดจำนอง ฟรีค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีชุดเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด เป็นต้น ความพิเศษนี้ เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ – 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น สอบถามข้อมูล เพิ่มเติมที่เว็บไซต์ apthai.com/condo หรือ โทร 1623

error: Content is protected !!