fbpx
News update

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เดินหน้าธุรกิจครอบคลุมอสังหาฯ เพื่อที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรมและพาณิชยกรรม

Onlinenewstime.com : นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Group Chief Executive Officer) กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด แต่งตั้ง นายธนพล ศิริธนชัย ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country Chief Executive Officer) บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมแต่งตั้งคณะผู้บริหารชุดใหม่รวมทั้งสิ้น 5 ตำแหน่ง

เพื่อยกระดับ “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” สู่การเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม และพาณิชยกรรม ทำให้บริษัทฯ สามารถกระจายความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ ด้วยการบริหารสินทรัพย์หลากหลายประเภท ที่มีลูกค้าหลายกลุ่ม (Diversification) พร้อมเสริมสร้างการเติบโต ควบคู่กับการเพิ่มรายได้ประจำ ท่ามกลางสถานการณ์การประกอบธุรกิจที่ท้าทาย (Resilience)

นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Group CEO) กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด หรือ “FPL” ประกาศแต่งตั้ง  นายธนพล ศิริธนชัย ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country CEO) บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” มีผลตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2563

และตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อพาณิชยกรรม หรือ “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล” โดยจะเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563

โดย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ซึ่งเป็นผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์ม ด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศไทย จะเป็นฟันเฟืองสำคัญ ที่สร้างการเติบโตให้แก่กลุ่มฯ อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ภายใต้แบรนด์ “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย”

พร้อมเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจ อย่างไร้ขีดจำกัด ผ่านเครือข่ายธุรกิจระดับนานาชาติของกลุ่ม เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้

“กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมีแนวทางการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งการเป็นเจ้าของ ผู้พัฒนา และผู้บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของ “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” เสมอมา เพื่อให้องค์กรมีความสามารถในการแข่งขัน และความสามารถในการปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ภายใต้สถานการณ์ที่ท้าทายในยุค Next Normal

จึงได้แต่งตั้งคณะผู้บริหารชุดใหม่ ให้มีความเหมาะสมมากยิ่งขึ้น เพื่อรับหน้าที่ในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จ โดยจะชูจุดเด่น ด้วยการให้บริการอสังหาริมทรัพย์ หรือ Real Estate as A Service ที่นำความเข้าใจลูกค้ามาพัฒนาต่อยอด ให้เกิดประสบการณ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจที่ดีที่สุด

ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่ม เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ผมมีความรู้สึกยินดี และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ภายใต้การบริหารของคุณธนพล ศิริธนชัย คุณแสนผิน สุขี คุณโสภณ ราชรักษา และคณะผู้บริหารที่ได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้  จะร่วมผลักดันการดำเนินงานใ ห้บรรลุเป้าหมาย และสนับสนุนให้องค์กรเติบโตอย่างมั่นค งและแข็งแกร่งสู่ความยั่งยืนต่อไป ด้วยการเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย” นายปณต กล่าว

โอกาสนี้ ยังได้แต่งตั้งคณะผู้บริหารอีก 4 ตำแหน่งโดยทั้งหมดจะเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563

นายแสนผิน สุขี ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม” โดยจะมีบทบาทสำคัญ ในการกำหนดยุทธศาสตร์ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

และเป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย ทั้งแนวราบ และแนวสูง โดยนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับใช้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครบครัน และมุ่งเน้นการสร้างคุณภาพชีวิตให้ผู้อยู่อาศัยได้อย่างสูงสุด

แต่งตั้ง นายโสภณ ราชรักษา ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล”

เพื่อสร้างการเติบโตและรักษาสถานะผู้นำ ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่ออุตสาหกรรมยุคใหม่ และอาคารประเภทสร้างตามความต้องการ หรือ Built-to-Suit ที่เน้นการส่งมอบโซลูชั่น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลาย ของลูกค้าแต่ละราย

พร้อมกันนี้ยังได้แต่งตั้ง นายสมบูรณ์ วศินชัชวาล ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยจะรับหน้าที่ ในการบริหารและวางกลยุทธ์ด้านการเงิน

และ นายศุภรัฒศ์ ศิวะเพ็ชรานาถ สิงหรา ณ อยุธยา ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านเทคโนโลยีและดิจิทัล บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จะรับหน้าที่ ในการบริหารงานด้านเทคโนโลยีและดิจิทัล พร้อมกำหนดกลยุทธ์ ที่สอดคล้องกับการปรับเปลี่ยนของเทรนด์ในปัจจุบัน

นายธนพล ศิริธนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country CEO) บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ผม และคณะผู้บริหารพร้อมขับเคลื่อน “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” สู่การเป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศไทย การจัดทัพครั้งนี้ นับเป็นก้าวที่สำคัญขององค์กร

เพราะจะเป็นก้าวแรกสู่ความสำเร็จ พร้อมรับมือกับความท้าทายในการดำเนินธุรกิจ ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เราจะมุ่งมั่นในการดำเนินงาน โดยยึดหลักธรรมาภิบาล เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ให้แก่องค์กร ผู้ถือหุ้น และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย”

error: Content is protected !!