fbpx
News update

เปิดตัวแคมเปญ “มื้อนี้พี่เลี้ยง”ช่วยเด็กยากจนพิเศษต่อเนื่องจากวิกฤตโควิด

Onlinenewstime.com : กลุ่มบริษัทภาคเอกชน โดย นายพนมกร จิระเสถียรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจแกร็บฟู้ด นายฐิติภูมิ วงศ์เกียรติขจร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เกรฮาวด์ คาเฟ่ จำกัด นายธนาวุฑ เอื้อละพันธ์ รองประธานกรรมการ เครือบริษัทแสงทองสหฟาร์มและอัครา กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ  ดร.ไกรยส ภัทราวาท รองผู้จัดการ กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เปิดตัวแคมเปญ “มื้อนี้พี่เลี้ยง” แคมเปญภายใต้โครงการระดมความร่วมมือพัฒนาระบบอาหาร เพื่อยกระดับคุณภาพการเรียนรู้ ให้แก่เด็กนักเรียนยากจนพิเศษ

โครงการนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเร่งแก้วิกฤตอาหาร ให้กับเด็กนักเรียนยากจนพิเศษ ที่มีปัญหาโภชนาการ โดยสาเหตุมาจากความยากจน และผลกระทบด้านเศรษฐกิจจากวิกฤตโควิด-19 เพื่อให้โรงเรียน สามารถจัดหาอาหารเช้าที่ถูกหลักโภชนาการให้กับนักเรียน  

โดยแคมเปญ “มื้อนี้พี่เลี้ยง” เกิดจากความร่วมมือของภาคเอกชน จากหลากหลายภาคธุรกิจที่ร่วมมือกันระดมทุนผ่านช่องทางต่าง ๆ อาทิ แกร็บ ที่เปิดหน้าร้านให้ลูกค้าที่สนใจ สามารถร่วมเปลี่ยน “มื้ออด” ของน้อง ๆ ให้เป็น “มื้ออิ่ม”

ด้วยการสั่งซื้อมื้ออาหารให้กับน้อง ๆ ผ่านร้าน “ทุพโภชนา” ในแอปพลิเคชันของแกร็บฟู๊ด หรือเกรฮาวด์ คาเฟ่ ที่มีการทำเมนู “สั่งทางนี้ อิ่มทางโน้น” ให้ผู้ที่เข้ามารับประทานอาหารในร้าน ได้เลือกสั่งเมนูพิเศษนี้ เพื่อสมทบทุนมื้อเช้าให้แก่เด็กยากจนพิเศษโดยพนักงานเกรฮาวด์ จะนำจานอาหารพร้อมคำขอบคุณจากน้อง ๆ มาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะ

ปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์ไข่ไก่ akara จะร่วมบริจาคไข่ไก่ 2 ฟองให้แก่เด็ก ๆ ในทุก ๆ การซื้อไข่ไก่ akara 1 แพค

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาค เพื่อช่วยเหลือเด็กนักเรียนยากจนพิเศษ ที่มีปัญหาทุพโภชนาการ ราวหนึ่งแสนคนทั่วประเทศ ในแคมเปญ #มื้อนี้พี่เลี้ยง กับ กสศ. ผ่าน “ร้านทุพโภชนา” ใน GrabFood และ Greyhound Cafe 

หรือบัญชีธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี: กสศ.มาตรา 6(6) เลขบัญชี: 172-0-30021-6 หรือที่ เว็บไซต์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดการลดหย่อนภาษีได้ที่ โทร  02-079-5475 

error: Content is protected !!