fbpx
News update

เชิญชวนร่วมวิ่งการกุศล เพื่อน้องคนพิการ ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ

Onlinenewstime.com : มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ ร่วมกับ สมาคมเมโลเดียน จัดกิจกรรมในโครงการ “วิ่งเพื่อเฉลิมฉลองวันชาติไทย รวมพลังสามัคคี ภักดี ชาติ ศาสน์ กษัตริย์” ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ

โดยกิจกรรมจัดขึ้นเพื่อ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเยศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อจัดหารายได้เป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆพิการ ส่งเสริมการออกกำลังกาย   เพื่อให้โอกาสชุมชนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจชุมชน  เพื่อเฉลิมฉลองวันชาติไทย  5 ธ.ค. 2565

พร้อมกันนี้ งานจริงจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ อ่างเก็บน้ำมาบประชัน  อำเภอบางละมุง พัทยา จังหวัดชลบุรี

โดยแบ่งการวิ่งเป็น 2 ประเภท  คือ 10 กม.  ค่าสมัคร 600 บาท และ 5  กม. ค่าสมัคร 500  บาท  และยังมีรุ่นพิเศษ(VIP Guide Runner)   คือ “วิ่งกับน้องพิการ” ค่าสมัคร 1,000 บาท

โดยท่านจะได้รับเสื้อ 2 ตัว เหรียญ 1 เหรียญ  รับจำนวนจำกัด  เพียง! 200 ท่านเท่านั้น และสำหรับผู้ใจบุญที่สนับสนุนโครงการ ตั้งแต่ 5,599 บาท ขึ้นไป   ท่านจะได้รับโล่ที่ระลึกพร้อมใบประกาศ อีกด้วย

ดังนั้น จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาและผู้รักในสุขภาพทุกท่านขอให้ท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนมูลนิธิฯ  เพื่อส่งเสริมการศึกษาและการมีงานทำของน้องๆ คนพิการต่อไป  

โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาจารย์ทรงศักดิ์ โทร 0899367598  หรือผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ ช่องทาง Facebook มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ,ช่องทาง Line Official วิ่งเพื่อวันชาติไทย  และWebsite Thai Run

ท่านที่สนใจ  สามารถสมัครฯและสอบถามเส้นทางในการวิ่งมินิมาราธอนและฟันรันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

error: Content is protected !!