fbpx
News update

เจดีเซ็นทรัล เปิดโอกาสเพิ่มช่องทางขายออนไลน์สนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อย

Onlinenewstime.com : เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) สนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อย พร้อมมอบสิทธิพิเศษ อาทิ ฟรีค่าคอมมิชชั่นนาน 3 เดือน พร้อมการช่วยเหลือทางด้านเทคนิค การเปิดร้านออนไลน์ เพื่อเปิดโอกาสให้แบรนด์และ ผู้ค้าราย ย่อยต่างๆ ได้มีช่องทาง การขาย และสร้างราายได้เพิ่มขึ้น ในช่วงเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล  เปิดเผยว่า “ในสถานการณ์ที่คนส่วนใหญ่ ต้องเก็บตัวอยู่ในที่พักอาศัย และทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) เพื่อ ตอบสนองนโยบายภาครัฐในการเว้นระยะห่างทางสังคมนั้น ส่งผลให้บรรดาผู้ประกอบการรายย่อย ที่มีหน้าร้านจำนวนมาก ต่างได้รับ ผลกระทบจากรายได้ที่ลดลง

ทางเจดีเซ็นทรัลได้เล็งเห็น และตระหนัก ถึงสถานการณ์ดังกล่าว จึงได้มอบ สิทธิพิเศษ ให้ผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจ และยังไม่ได้เปิดร้านค้าบนแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัล ร่วมมาเป็นร้านค้าพันธมิตรได้ในช่วงนี้ เพื่อได้มีโอกาสขยายช่องทาง การจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ และมีรายได้จากการขายทางออนไลน์ เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อยได้อีกทางหนึ่ง”

สำหรับมาตรการสนับสนุน และสิทธิพิเศษ ที่แพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัลมอบให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อ ยในการเปิดร้านค้าออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 19 เมษายน พ.ศ.2563 นี้ได้แก่

  • ระยะเวลาการพิจารณาเปิดร้านค้าออนไลน์ ที่ใช้เวลาสั้น และง่ายขึ้น
  • เอกสารในการพิจารณาการเปิดร้านค้าออนไลน์ที่โปร่งใส ไม่ยุ่งยาก
  • ค่าคอมมิชชั่นฟรีนาน 3 เดือน
  • ทีมงานที่ช่วยสนับสนุนข้อมูลทางเทคนิคทางการขาย บนเจดีเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็น การตั้งค่าร้านค้า การลงสินค้า การตกแต่งร้านค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงคู่มือ การใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ประกอบการรายย่อย จะไม่พลาดสิทธิประโยชน์ในการค้า

ผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจ สามารถติดต่อแสดงความจำนงและสมัครได้ที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เจดีเซ็นทรัล โทรศัพท์ 02 030 4499 หรืออีเมล์ nithitiporn@jd.co.th ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 เมษายน พ.ศ.2563  

เจดีเซ็นทรัลยังยึดมั่นในการทำงาน เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย แบรนด์พันธมิตร ซัพพลายเออร์ และคู่ค้า เพื่อตอบสนองลูกค้าอย่างดีที่สุด ในช่วงสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในปัจจุบัน ทั้งในเรื่องการรับประกันของแท้ 100% การควบคุมราคาสินค้า การส่งสินค้ารวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง การรักษาความสะอาด เพื่อความปลอดภัยของการส่งสินค้า รวมถึง การให้สนับสนุนช่วยเหลือผู้ค้าของเรา ให้ผ่านช่วงเวลาไปให้ได้อย่างดีที่สุด

error: Content is protected !!