fbpx
News update

“หัวเว่ย” ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ HUAWEI GameCenter ทั่วโลก เอาใจคอเกมมือถือ

Onlinenewstime.com : หัวเว่ย ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มบริการและจัดจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ อย่าง HUAWEI GameCenter ใน 33 ประเทศและดินแดนทั่วโลก GameCenter เป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบเพื่อหลอมรวมคอเกมมือถือทั่วโลกด้ วยคอนเทนต์คุณภาพและสิ่งตอบแทนต่าง ๆ

โดยผู้ใช้งานหัวเว่ย ในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง แอฟริกา และภูมิภาคอื่น ๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เล่นเกมที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น ด้วยการดาวน์โหลดและใช้ HUAWEI GameCenter ผ่าน AppGallery

โลกใบใหม่ของการเล่นเกม สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อยกระดับประสบการณ์เล่นเกมไปอีกขั้น

GameCenter เป็นแพลตฟอร์มบริการเกมแบบครบวงจร ที่มอบประสบการณ์อันโดดเด่นแก่ผู้ใช้งาน ให้บรรดาคอเกมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น ผ่าน 2 บริการหลักด้วยกัน ได้แก่บริการคอนเทนต์ และสิทธิพิเศษของผู้ใช้งาน GameCenter

เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงเกมแบบพรีออเดอร์ เกมใหม่ และเกมยอดนิยม นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังจะมีสิทธิเข้าถึงแพ็กเกจเกมออนไลน์ และข้อเสนอสุดพิเศษขณะเล่นเกมด้วย โดยผู้ใช้สามารถสร้างโปรไฟล์ ปลดล็อคส่วนลดเพิ่มเติม และเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์อันน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น

  • รับทราบข่าวเกมออกใหม่ และลองเล่นเกมใหม่ ๆ ได้ก่อนใคร GameCenter เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเปิดตัวเกม ที่น่าจับตาทั่วโลก ซึ่งพบได้บนแพลตฟอร์มของหัวเว่ยเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Starship Legion-AMG, BORN AS EPIC, Farm Legend, Survival Road, Ellr Land และอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้ใช้งานยังจะพบเกมออกใหม่อื่น ๆ อย่าง Dynasty Legends: True Hero Rises from Chaos, Goddess MUA และอื่น ๆ ด้วย
  • ไม่พลาดโอกาสสัมผัสเกมยอดนิยมระดับโลก สำหรับเกมยอดนิยมที่ผู้ใช้เล่นผ่าน GameCenter ได้มีทั้ง Idle Heroes, The Origin of Chaos, Brain Out, AFK Arena, Rise of Kingdoms: Lost Crusade, Lords Mobile, Asphalt 9: Legends – Epic Car Action Racing Game, Saint Seiya Awakening: Knights of Zodiac, Perfect World และอื่น ๆ
  • ของขวัญและข้อเสนอสุดพิเศษ พบได้บน GameCenter เท่านั้น ผู้ใช้จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ที่พบได้บน HUAWEI GameCenter เท่านั้น เช่น เมื่อเล่นเกม Last Day Rules: Survival และ Starship Legion-AMG ผู้ใช้จะมีโอกาสรับแพ็กเกจสุดพิเศษ เช่น เหรียญทอง และอุปกรณ์พิเศษแบบจำกัดเวลา เพื่อให้เล่นเกมได้เพลิดเพลินยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย เมื่อใช้งานแพลตฟอร์มรวมเกมใหม่นี้ไปเรื่อย ๆ

ด้วย GameCenter นักพัฒนาสามารถดึงดูด และรักษาฐานผู้เล่นทั่วโลกได้ ในขณะที่ธุรกิจก็ประสบความสำเร็จ

สำหรับนักพัฒนาที่สร้างเกมกับหัวเว่ย การเปิดตัว GameCenter จะให้โอกาสเข้าถึงผู้ใช้หัวเว่ยทั่วโลก กว่า 700 ล้านคน นักพัฒนา HMS (Huawei Mobile Services) 1.6 ล้านราย ได้สร้างประสบการณ์ใหม่ ที่เป็นเอกลักษณ์ที่รวมความสามารถ Chipset-Device-Cloud ของหัวเว่ยเข้าไว้

นอกจากนี้ นักพัฒนาเหล่านี้ ยังปลดล็อกศักยภาพ เพื่อให้เข้าถึงสาวกอีกมากมาย ผ่านทางระบบนิเวศ HMS ที่ให้ความสามารถในทุกสถานการณ์ ช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลก ระบบการจัดการ และสนับสนุนการปฏิบัติการครบวงจร

ปัจจุบัน HUAWEI GameCenter เป็นพันธมิตรกับบริษัทเกมทั่วโลก เช่น Lilith games, IGG, Gameloft, Forshow games และอีกมาก

สำหรับนักพัฒนาในภาคส่วนเกมมิง การเปิดตัว GameCenter จะให้ผลประโยชน์มากกว่าเดิม

  • ให้บริการการประเมินระดับมืออาชีพฟรีสำหรับนักพัฒนา เพื่อให้รู้ถึงเสียงตอบรับในท้องถิ่น เกี่ยวกับเกมจากภูมิภาคต่างประเทศ สิ่งนี้ช่วยให้นักพัฒนา สามารถปรับเปลี่ยนแอปของตัวเอง เพื่อให้สามารถให้บริการเกมที่ตรงตามความต้องการและน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นจากตลาดที่แตกต่างกัน
  • สำหรับนักพัฒนาที่ต้องการรวมเกมของตัวเอง เข้ากับ HMS Core แล้วนั้น หัวเว่ยจะให้การสนับสนุนทางเทคนิค เพื่ออำนวยความสะดวกในการรวมเข้ากับ HMS Core อย่างมีประสิทธิภาพตามที่ต้องการ
  • เข้าถึงโครงการ “Shining-Star” ซึ่งให้เงินทุนมูลค่ารวมกัน 1 พันล้านดอลลาร์ พร้อมบริการต่าง ๆ มากมาย ซึ่งรวมถึงวงจรการพัฒนาแอปเต็มรูปแบบ เงินทุนสำหรับการพัฒนานวัตกรรม การเติบโตของผู้ใช้ การตลาด และด้านอื่น ๆ สำหรับนักพัฒนา
  • นักพัฒนาจะได้ส่วนแบ่งรายได้ที่เหมาะสม เมื่อพัฒนาแอปกับหัวเว่ย นอกจากนี้ เรายังมีพื้นที่โฆษณา และส่งเสริมการขายภายใน GameCenter เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากกว่าเดิม

ในเวอร์ชันอัปเกรดในอนาคต GameCenter จะมีชุมชนโซเชียลในแอป ซึ่งจะทำให้ผู้เล่น สามารถใช้แพลตฟอร์มเป็นช่องทางการติดต่อสื่อสาร หาเพื่อน และสร้างชุมชนของแฟนคลับที่สนใจเรื่องเดียวกัน

error: Content is protected !!