fbpx
News update

วิ่งเพื่อหัวใจพาราลิมปิกไทย

Onlinenewstime.com : มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนคนไทยทั่วทั้งประเทศ ร่วมกิจกรรมงานวิ่งการกุศล เพื่อส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน “RUN FOR HEART PARALYMPIC THAI” วิ่งเพื่อหัวใจพาราลิมปิกไทย

เพื่อสนับสนุนทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย ในการเตรียมความพร้อมสู้ศึก ในงานพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ในระหว่างวันที่ 25 ส.ค. – 6 ก.ย. 63 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยงานวิ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. 63 ณ กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ จัดให้มีการวิ่งในระยะทาง 2.5 ก.., 5 ก.ม. และ 10 ก.ม. จำหน่ายบัตรในราคา 1,000 บาท พิเศษ รอ Early Bird ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธ.ค. 62 จำหน่ายบัตรเพียง 800 บาทเท่านั้น โดยผู้เข้าแข่งขันจะได้รับเสื้อวิ่ง, เบอร์วิ่ง (BIB) และเหรียญ (เมื่อเข้าเส้นชัย) ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายบัตรไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย

มาร่วมกันสร้างสถิติใหม่ ให้ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย คว้าชัยในสนามพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ครั้งนี้ ในงาน “RUN FOR HEART PARALYMPIC THAI” วิ่งเพื่อหัวใจพาราลิมปิกไทย

ผู้สนใจสามารถหาซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 1 .. 62 นี้ ที่ www.thaiticketmajor.com หรือที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก RUN FOR HEART PARALYMPIC THAI  วิ่งเพื่อหัวใจพาราลิมปิกไทย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-0374922

error: Content is protected !!