fbpx
News update

“ลีโอ” นำจุดเด่นฮอปส์  3 สายพันธุ์ ส่ง “ลีโอ ดิเอ็กซพลอเรอร์” ลงขวดอะลูมิเนียม พร้อมดีไซน์พิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

Onlinenewstime.com : “ลีโอ” เขย่าตลาดเบียร์รับซัมเมอร์ ออกสินค้าใหม่ “ลีโอ ดิเอ็กซพลอเรอร์” นำฮอปส์ 3 สายพันธุ์ โคลัมบัส,  เยลโล ซับ และกาแล็กซี ที่คงกรรมวิธีการผลิตสุดพิถีพิถัน มาพร้อมเทคนิค Dry Hops เพิ่มความโดดเด่นให้เบียร์ สร้างประสบการณ์ใหม่เชื่อมโยงผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแบรนด์มากขึ้น

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer – Brand บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เบียร์ลีโอ เติมสีสันให้กับตลาดครั้งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ลีโอ ดิเอ็กซพลอเรอร์” (LEO THE EXPLORER) เปิดตัว 3 รสชาติใหม่ จากฮอปส์ 3 สายพันธุ์ ได้แก่ COLUMBUS, YELLOW SUB และ GALAXY ในขวดอะลูมิเนียมดีไซน์สวย ขนาด 385 CC. จำนวนจำกัดเพียง 1.1 ล้านขวด 

สำหรับ “ลีโอ ดิเอ็กซพลอเรอร์” ประกอบไปด้วย ลีโอ โคลัมบัส (LEO COLUMBUS) นำฮอปส์สายพันธุ์จากอเมริกามาเป็นองค์ประกอบสำคัญ และถือเป็นฮอปส์ที่นำมาใช้ผลิตคราฟท์เบียร์ ,เยลโล ซับ (YELLOW SUB) ฮอปส์จากทวีปยุโรป ซึ่งถือได้ว่าเป็นต้นกำเนิดของฮอปส์ และยังเป็นแหล่งที่มีชื่อเสียงของเครื่องดื่มเบียร์อีกแห่งหนึ่งของโลกด้วย และกาแล็กซี (GALXY) ฮอปส์หนึ่งในสายพันธุ์ที่ขึ้นชื่อของออสเตรเลีย

โดยจุดเด่นของเบียร์ลีโอ ดิเอ็กซพลอเรอร์ เป็นการดึงฮอปส์ ซึ่งเป็นหัวใจของการผลิตเบียร์มาลงขวดในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม โดยเฉพาะกรรมวิธีการใส่ฮอปส์ช่วงสุดท้ายของการหมัก(Dry Hops) เพื่อให้เบียร์มีกลิ่นและรสชาติจากฮอปส์ที่ใส่เข้าไปได้อย่างชัดเจน

ทั้งนี้ ลีโอ ดิเอ็กซพลอเรอร์ ทั้ง 3 รสชาติ บรรจุในรูปแบบขวดอะลูมิเนียม ที่คงความสดใหม่ของรสชาติตลอดเวลา มีกลิ่นและรสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากฮอปส์แต่ละสายพันธุ์ที่นำมาใช้ในกระบวนการผลิตมาพร้อมดีไซน์พิเศษที่ดึงเอาลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของลีโอมาดีไซน์ไว้บนบรรจุภัณฑ์ ผสานกับดีไซน์สุดล้ำในแต่ละธีมรสชาติ

error: Content is protected !!