fbpx
News update

“มาม่า” จับมือ “TRUE 5G” เปิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี กับ “มาม่าแจกเน็ตทรูฟรีทุกคัพ ลุ้นทองทุกสัปดาห์”

Onlinenewstime.com : “มาม่า” จับมือ “True 5G” ส่งแคมเปญใหญ่กระตุ้นตลาดพร้อมคืนกำไรผู้บริโภคช่วงโค้งสุดท้ายของปี กับ แคมเปญ “มาม่าแจกเน็ตทรูฟรีทุกคัพ ลุ้นทองทุกสัปดาห์” เปิดให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกผ่านผลิตภัณฑ์มาม่าคัพ รับโชค 2 ชั้น ชั้นที่ 1 อินเทอร์เน็ตฟรี คูปองส่วนลดแพ็กเกจเสริมเน็ต ซิมทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน ชั้นที่ 2 ทองคำหนัก 1 สลึง 1 บาท และ 5 บาท รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท

นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตร บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี กับ “มาม่าแจกเน็ตทรูฟรีทุกคัพ ลุ้นทองทุกสัปดาห์” เพื่อสร้างและแบ่งปันความสุขให้กับคนไทยในช่วงปลายปี โดยแคมเปญจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2565  – 28 กุมภาพันธ์ 2566 

แคมเปญดังกล่าว เป็นการเปิดให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกผ่านผลิตภัณฑ์มามาคัพ โดยเริ่มต้นจาก สแกน QR Code ข้างถ้วย เข้า Line Official Account มาม่าอร่อย พร้อมส่งรหัสจากชิ้นส่วนข้างถ้วย 11 หลัก เพื่อลุ้นรับของรางวัล ซึ่งความพิเศษของแคมเปญในปีนี้มีความพิเศษกว่าปีอื่นๆ

แคมเปญนี้ให้ผู้โชคดีได้รับโชคถึง 2 ชั้น โชคชั้นที่ 1 เน็ตฟรี 2 GB นาน 2 ชั่วโมง มูลค่า 15 บาท พร้อมคูปองส่วนลดแพ็กเสริมเน็ต มูลค่ารวมสูงสุด 150 บาท สิทธิ์รับซิมทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน มูลค่า 49 บาท ได้ที่ 7-Eleven และยังได้รับ มาม่าคัพ กลับบ้านอีก 1 ถ้วย

พร้อมลุ้นโชคชั้นที่ 2 ทองคำหนัก 1 สลึงทุกสัปดาห์ ทองคำหนัก 1 บาททุกเดือน และทองคำหนัก 5 บาทท้ายแคมเปญ รวมรางวัลมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท

สำหรับผู้สนใจร่วมแคมเปญสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account มาม่าอร่อย, www.mamacupxtrue5g.com และ Facebook “MamaLover”

แคมเปญของมาม่าจะมีวิวัฒนาการปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย สำหรับแคมเปญนี้ได้จับมือกับพันธมิตรทรูนับว่าเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคด้วยการมอบโชคหลายชั้น โดยในช่วงที่ออกแคมเปญนี้สอดคล้องกับช่วงเทศกาลท่องเที่ยว ที่ผู้คนนิยมติดมาม่าคัพไปรับประทานในช่วงระหว่างการเดินทาง เป็นการสร้างสีสันและกระตุ้นตลาดได้ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี

คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถสร้างยอดขายได้ประมาณ 700 ล้านบาท เข้าถึงผู้บริโภคได้มากถึง 50 ล้านถ้วย ซึ่งบริษัทฯมีแผนจะใช้งบประมาณในการโฆษณาแคมเปญนี้ 50 ล้านบาท” นายเพชร กล่าว

ภาพรวมการเติบโตของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในส่วนของมาม่าคัพ ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา มีอัตราการเติบโต 26% ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเติบโตน่าจะมาจาก ผู้คนเริ่มหันกลับมาเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้น เลยทำให้ยอดขายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเติบโตมากขึ้นตามสถานการณ์

ส่วนของภาพรวมตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปีนี้ยังสามารถเติบโตได้ คิดเป็นอัตราการเติบโต 10.6 % โดยมาม่ามีสัดส่วนการทำตลาดแบบซอง 75% และแบบถ้วย 25% ซึ่งปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอยู่ที่ 50 %      

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปีหน้า มาม่าจะยังคงเดินหน้าออกแคมเปญใหม่ การครีเอทการกินรูปแบบใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคได้ลิ้มลอง เพื่อสร้างสีสันและกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรสชาติใหม่ที่จะได้เห็นกันตั้งแต่ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566

error: Content is protected !!