fbpx
News update

ธ.ออมสิน แจ้งปิดปรับปรุงระบบ Internet Banking ชั่วคราว 21 – 22 มี.ค. นี้

Onlinenewstime.com : ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสิน มีการปิดปรับปรุงระบบ Internet Banking (IB) และระบบ Corporate Internet Banking (CoIB) เป็นการชั่วคราว ในวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 23.00 น. ถึงวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 เวลา 08.30 น.

เพื่อพัฒนาระบบ และเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้า ไม่สามารถใช้บริการ Internet Banking ได้ใน 2 ช่วงเวลา คือ ในวันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 ระหว่างเวลา 02.00 – 08.30 น.

โดยจะกระทบต่อช่องทาง และการให้บริการต่างๆ ดังนี้ บริการด้านการทำธุรกรรมทางการเงิน (Financial Services) อาทิ บริการโอนเงินบัญชีตนเองภายในธนาคาร บริการโอนเงินบัญชีบุคคลอื่นภายในธนาคาร บริการโอนเงินระหว่างธนาคาร บริการโอนเงินพร้อมเพย์ และบริการชำระค่าสินค้าและบริการ เป็นต้น

ขณะที่บริการด้านการทำธุรกรรม สอบถามข้อมูลทางการเงิน (Non-Financial Services) อาทิ บริการสรุปบัญชีโดยรวม บริการลงทะเบียนพร้อมเพย์ และบริการข้อมูลส่วนบุคคล  ก็จะไม่สามารถใช้บริการได้ จึงต้องขออภัยลูกค้าทุกท่าน สำหรับความไม่สะดวกในครั้งนี้ด้วย

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารออมสินทุกช่องทาง ได้แก่ Website , Line Official, Facebook : GSB Society หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน Call Center โทร.1115

error: Content is protected !!