fbpx
News update

ทูซีทูพี ผนึกไพน์ แล็บส์ ขยายบริการซื้อก่อนจ่ายทีหลังใน 6 ประเทศ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Onlinenewstime.com : เสริมแกร่งบริการต่อเนื่อง สำหรับบริษัท ทูซีทูพี (2C2P) แพลตฟอร์มการชำระเงินระดับโลก นำโดย แอกเนส ฉัว (Agnes Chua) กรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจและผลิตภัณฑ์ ทูซีทูพี เปิดเผยว่าล่าสุด ได้เดินหน้าผนึกกำลังร่วมกับ ไพน์ แล็บส์ (Pine Labs) แพลตฟอร์มรวมการค้าหลากหลายช่องทาง (omnichannel)

เพื่อขยายบริการซื้อก่อนจ่ายทีหลัง (Buy Now Pay Later หรือ BNPL) ทั่วทั้งเอเชียใน 6 ตลาดหลัก ประกอบด้วย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย

โดยก่อนหน้านี้บริการซื้อก่อนจ่ายทีหลังของไพน์ แล็บส์ ประสบผลสำเร็จและมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอินเดีย และขณะนี้ได้ขยายสู่ตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลายแห่ง

ซึ่งตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวในสิงคโปร์ ไพน์ แล็บส์ เพย์ เลเทอร์ (Pine Labs Pay Later) ได้กลายเป็นตัวเลือกการชำระที่เหมาะสมสำหรับผู้ค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม

ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมค้าปลีกและเทคโนโลยี โดยมีลูกค้าอย่างเช่น ยู ยัน ซัง (Eu Yan Sang), ซัมซุง (Samsung), ออปโป้ (OPPO) เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ทูซีทูพี คาดว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจของผู้บริโภคในภูมิภาค รวมทั้งส่งเสริมให้ผู้ค้าปลีกสามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้น และสามารถตอบสนองความต้องการสำหรับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

อีกทั้งบริการใหม่นี้ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมือถือหรือสมัครบริการอีวอลเล็ตหรือบริการชำระเงินอื่นๆ ผู้ถือบัตรจะสามารถผ่อนชำระรายงวดได้ทันทีในขั้นตอนการเช็คเอาท์ของการซื้อสินค้า ตามวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติก่อนหน้า โดยไม่มีการคิดดอกเบี้ยใดๆ

error: Content is protected !!