fbpx
News update

งานกาชาดออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “Connectivity of Giving

Onlinenewstime.com : “คลิกสนุก สุขใจ ได้กุศล เที่ยวงานกาชาดออนไลน์” ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกของงานกาชาดวิถีใหม่ 19-29 ธันวาคม 2563 11 วัน ตลอด 24 อยู่ที่ไหนก็ Connectivity of Giving #ให้ด้วยใจไร้พรมแดน

สภากาชาดไทย โดยสำนักงานจัดหารายได้ เปิดตัวรูปแบบการจัดงานกาชาดวิถีใหม่ จาก ONGROUND สู่ ONLINE เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่่ระบาดของไวรัสโคโรนา ในกลุ่มประชาชน ที่จะมาร่วมงานกาชาดประจำปี อีกทั้งยังเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ กับครั้งแรกของงานกาชาดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ จำลองบรรยากาศงานกาชาด ณ สวนลุมพินี มาไว้บนแพลตฟอร์ม ให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้

พบกับ ความสนุกมากมาย อาทิ โหวตร้านงานกาชาด โหวตขวัญใจงานกาชาด ตรวจดวงชะตารับปีใหม่ ชมบ้านผีสิงหลอนกว่าที่คิด มอเตอร์ไซค์ไต่ถัง ช้อปสินค้าจากหลากหลายร้านชื่อดัง ถูกและดีมีอยู่จริง การให้ความรู้ทางการแพทย์, การจำหน่ายของที่ระลึก และสามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สนับสนุนการ รักษาพยาบาลให้ผู้ป่วยไข้ในโครงการต่างๆ รวมถึงการบริการโลหิต การส่งเสริมคุณภาพชีวิต และการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ ตามภารกิจของสภากาชาดไทย ต่อไป

เข้าร่วมกิจกรรมได้ ในลิงค์ http://www.xn--12clk4bwa3mcb.com/

error: Content is protected !!