fbpx
News update

“คลินิกแก้หนี้ by SAM” สัญจรอีสาน ที่ จ.อุดรธานี

Onlinenewstime.com : นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” เตรียมสัญจรช่วยชาวอีสาน ที่จ.อุดรธานี และพื้นที่ใกล้เคียง

โดยเปิดบูธให้คำปรึกษา ช่วยเหลือประชาชน ที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ในงาน “คลินิกแก้หนี้สัญจร” เริ่มตั้งแต่วัน 15-18 ตุลาคม 2563 ระหว่างเวลา 10.0018.00 น. บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 หน้าอาฟเตอร์ยู เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

สำหรับผู้สนใจสมัครเข้าโครงการฯ ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้น ตามที่กำหนด คือ เป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 65 ปี และ เป็นหนี้เสียก่อน 1 กรกฎาคม 2563  เพื่อความรวดเร็วในการพิจารณา และรู้ผลการสมัครได้ทันทีในงาน ตามแนวคิด “เอกสารครบ-จบไว”  ควรเตรียมเอกสารสำคัญมายื่นในงาน ดังนี้

1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน 

2. สลิปเงินเดือนย้อนหลัง หรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 3 เดือน

3. รายการเดินบัญชี หรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน

4. เอกสารรายงานเครดิตบูโร

โดยผู้ที่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ จะได้รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 4-7% ต่อปี และระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปี

สำหรับผู้สนใจที่ ไม่สามารถเข้าร่วมงานในวันเวลาดังกล่าว ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-610-2266  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้

พร้อมกันนี้ SAM ยังเปิดบูธ “ทรัพย์มือสองต้อง SAM”  ควบคู่กับบูธของคลินิกแก้หนี้ ตามวันและเวลาดังกล่าว โดยนำทรัพย์ทำเลดีในภาคอีสาน จำนวนรวมกว่า 300 รายการ มูลค่ารวมกว่า 2,300 ล้านบาทออกจำหน่าย

ตัวอย่างทรัพย์ลงทุนที่น่าสนใจใน จ.อุดรธานี  อาทิ โกดังเก็บสินค้า พร้อมบ้านพักอาศัย 2 ชั้น  เนื้อที่ 32 ไร่เศษ  ใน จ.อุดรธานี  ทำเลใกล้หน่วยงานราชการ เช่น โรงเรียน ที่ว่าการอำเภอ ศาลากลางจังหวัด  ราคาขายพิเศษ 24.39 ลบ.   ที่ดินเปล่า จำนวน 6 แปลง เนื้อที่ 33 ไร่ 90 ตร.ว. ถ.สายเลี่ยงเมืองอุดรธานี  ทำเลสวยใจกลางเมือง ใกล้สำนักงานการไฟฟ้าอุดรธานี โรงเรียน ห้างบิ๊กซี ราคาขาย 84.71 ลบ.  

ส่วนทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย อาทิ คฤหาสน์หรูในหมู่บ้านฮอลลีวู๊ดเลคไซด์ เนื้อที่ 1 ไร่ 3 งานเศษ ไม่ไกลจากตลาดสด โรงเรียน และวัด ราคาขายพิเศษ 8.69 ลบ. บ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ  ในโครงการ ชุมชนบ้านนิคม เนื้อที่ 3 ไร่ กลางเมืองอุดรธานี อยู่ห่างจากถนนสายหลักเพียง 380 ม. ใกล้สำนักงานเกษตร อ.เมือง เทศบาล การคมนาคมสะดวก ราคาขาย 8.29 ลบ.

ประเภทบ้านชั้นเดียว ในโครงการศรีธานี  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เนื้อที่ 1 งานเศษ  ถ.มิตรภาพ อ.เมืองอุดรธานี ไม่ไกลจากห้าง ดูโฮม โรงเรียน วัด และในโครงการ เดอะ ไพรเวท พาร์ควิลล์ เนื้อที่ 80 ตร.ว. กลางเมืองอุดรธานี ทั้ง 2 หลังขาย ราคาเดียวกันที่  2.69 ลบ.

นอกจากนี้ ยังมีอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เนื้อที่ 21 ตร.ว. ทำเลดี ย่านที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรมถ.ประชาสันติ อ.เมืองอุดรธานี  ใกล้โรงเรียน มหาวิทยาลัย ห้างบิ๊กซี ราคาขาย 3.89 ลบ. เป็นต้น

พร้อมรับโปรโมชั่น ฟรีค่าโอน 1-2% พิเศษ สำหรับลูกค้า ที่จองซื้อทรัพย์ในงาน รับสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำ 1 เส้น

ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 ดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทาง เว็บไซต์ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว ทั้งแอปพลิเคชัน SAM NPA ในระบบ Android และ IOS  หรือแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage  ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือช่องทาง SAM NPA Channel บน YouTube  และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จาก SAM 

error: Content is protected !!