fbpx
News update

คลินิกแก้หนี้ เปิดบูธให้คำปรึกษาและรับสมัครลูกค้าหนี้เสียในงาน Money Expo

Onlinenewstime.com : นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เผยว่า “คลินิกแก้หนี้ by SAM” สัญจรเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันกับธนาคารพาณิชย์ และผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน (Non-Bank)  

โดยจัดเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษา และรับสมัครผู้ที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ในงาน Money Expo ระหว่างวันที่ 2225 ตุลาคม 2563 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 12 ภายในบูธธนาคารแห่งประเทศไทย N 7 อิมแพ็คเมืองทองธานี กรุงเทพฯ พิเศษ! สำหรับผู้ที่ยังไม่มีเอกสารรายงานเครดิตบูโร รับสิทธิ์ตรวจเครดิตบูโรได้ฟรี

ผู้สนใจสมัครเข้าโครงการคลินิกแก้หนี้  ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นตามที่กำหนด คือ เป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 65 ปี และ เป็นหนี้เสียก่อน 1 กรกฎาคม 2563  

ทั้งนี้ เพื่อความรวดเร็วในการพิจารณา และรู้ผลการสมัครได้ทันที ตามแนวคิด เอกสารครบ-จบไว  ควรเตรียมเอกสารสำคัญมายื่นในงาน ดังนี้ 1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน  2. สลิปเงินเดือนย้อนหลัง หรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 3 เดือน 3. รายการเดินบัญชี หรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน 4. เอกสารรายงานเครดิตบูโร

โดยผู้ที่ได้รับอนุมัติให้ผ่านเข้าโครงการจะได้รับดอกเบี้ยที่ต่ำเพียง 4-7% ต่อปี รวมถึงได้ระยะเวลาในการผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 10 ปีอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ Call Center 02-610-2266  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง เว็บไซต์ หรือ แอดไลน์  @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้ รวมทั้งติดตามข้อมูลและเกร็ดความรู้ดี ๆ ได้ที่ Debtclinicbysam บน YouTube และล่าสุดบน Twitter

error: Content is protected !!