fbpx
News update

ครั้งแรกกับ IKEA Festival เปิดประตูเยี่ยมชมบ้านจากทุกมุมโลก 16 ก.ย.นี้ ตลอด 24 ชั่วโมง

Onlinenewstime.com : พบกับ IKEA Festival ครั้งแรกกับความร่วมมือของอิเกียทั่วโลก จัดงานเทศกาลความบันเทิง เปิดไอเดียใหม่ๆ และเทรนด์การใช้ชีวิตในอนาคต

พาเยี่ยมชมบ้านจากทุกมุมโลก จัดเต็มไลน์อัปศิลปิน ดีไซเนอร์ ดีเจ เชฟ และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งสตรีทแบรนด์ OFF-WHITE, The Pasta Queen (Nadia Caterina Munno) เชฟคนดังกับเมนูอาหารอิตาลีต้นตำรับ, NIKI ศิลปินสาวเจ้าของผลงานเพลงฮิตติดอันดับชาร์ตเพลงระดับโลก, YONLAPA กลุ่มศิลปินอินดี้จากเชียงใหม่ที่โด่งดังในต่างประเทศ ฯลฯ

สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ เติมเต็มความสุขให้กับชีวิตในบ้านกับ IKEA Festival ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายนนี้ ตลอด 24 ชั่วโมง งานนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

อิเกีย ประเทศไทย ร่วมแจมสร้างคอนเทนต์ สำหรับแฟนอิเกียชาวไทยใน IKEA Festival ดึงผู้เชี่ยวชาญจากอิเกีย เผยทิปส์ในการเลือกสินค้าที่ใช่ สำหรับบ้านคนไทย โชว์โซลูชั่นต่างๆ ที่แต่งไว้ในห้องตัวอย่าง ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้จริงง่ายๆ รวมถึงปรุงเมนูอาหารฟิวชั่นไทย-สวีเดน มาร่วมสรรค์สร้างการใช้ชีวิตในบ้านที่ดียิ่งขึ้นไปกับ IKEA ได้ที่ facebook.com/IKEAThailand

เพราะปัจจุบัน การใช้ชีวิตอยู่ในบ้าน เป็นเรื่องที่สำคัญมากยิ่งกว่าที่เคย อิเกียจึงขอนำเสนอแรงบันดาลใจ และไอเดียใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตในบ้านที่ดีกว่าให้กับผู้คนทั่วโลก ผ่านงาน IKEA Festival ซึ่งจะจัดขึ้นทั้งในรูปแบบออนไลน์ และในสโตร์อิเกียทั่วโลก

ทำงานร่วมกับเหล่าศิลปินนักดนตรี เชฟ นักออกแบบ และนักสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ เปลี่ยนห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน และสวนหลังบ้าน ให้กลายเป็นเวทีจัดแสดงผลงาน และสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้ชม ถ่ายทอดการใช้ชีวิตในบ้าน ในสตูดิโอ และย่านต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งเมื่อรวมแล้ว IKEA Festival จะเป็นงานที่จัดขึ้นในบ้านกว่า 100 หลัง ในกว่า 50 แห่งทั่วโลก และเปิดให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์กันได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

“IKEA Festival ได้รับแรงบันดาลใจ จากวิสัยทัศน์ของอิเกีย ที่ต้องการสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับคนทั่วไปในทุกๆ วัน” เอริกา อินทิโซ กรรมการผู้จัดการของ IKEA Marketing and Communication AB กล่าวว่า “นี่คือประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่อิเกียต้องการนำเสนอ เพื่อให้ผู้คนทั่วโลกได้มีส่วนร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แบ่งปันแนวคิดและมุมมองเกี่ยวกับรูปแบบชีวิตที่บ้านของผู้คนในปัจจุบัน รวมถึงเทรนด์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น ทัวร์ชมบ้านทั่วโลกที่จะเปิดประตูไปสู่ประสบการณ์ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตลอดจนการสนทนาพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตที่บ้านที่มีความยั่งยืนขึ้น ในราคาที่เอื้อมถึง นอกจากนี้ ยังมีความบันเทิง ที่เราเตรียมไว้สร้างความสนุกและเซอร์ไพรส์แฟนอิเกียทั่วโลกอีกด้วย”

กิจกรรมรูปแบบใหม่ใน IKEA Festival

IKEA Festival จะเกิดขึ้นบนเว็บไซต์ IKEA.com/festival โดยสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุดในบ้าน ซึ่งก็คือ การได้อยู่กับครอบครัวและเพื่อนฝูง ดนตรี และอาหารที่ถูกจัดวางให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสในห้องเหล่านี้ อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับการพูดคุยกันในประเด็นต่างๆ ที่กำลังอยู่ในความสนใจ และการนำเสนอข่าวสารของอิเกียด้วย เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้รับประสบการณ์ที่หลากหลาย

สำหรับผู้ที่สนใจเรื่องการตกแต่งภายใน ก็จะได้รับเชิญให้เข้าไปเยี่ยมชมบ้านในประเทศต่างๆ ทั่วโลก และรับแรงบันดาลใจในการปรับปรุงบ้าน ดูวิธีที่นักออกแบบ รวมทั้งศิลปินที่ทำงาน หรือเคยผลิตผลงานร่วมกับอิเกีย สร้างสรรค์ผลงานของพวกเขา ในพื้นที่ส่วนตัวของเขาเอง

นอกจากนี้ ยังจะได้สัมผัสประสบการณ์การสร้างสรรค์เมนูใหม่ ทำครัวตามโจทย์ และเยี่ยมบ้านเชฟชื่อดัง ที่จะมาร่วมแบ่งปันสูตรอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ดีต่อโลก และไม่มีเศษอาหารเหลือทิ้ง จะมีการพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นสำคัญ เรื่องวัสดุหมุนเวียน อากาศ กิจกรรมการเล่น และพื้นที่ต่างๆ ที่ควรมี

เตรียมพบกับการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินอย่างใกล้ชิด ถ่ายทอดจากที่บ้านและที่สตูดิโอ เพลิดเพลินกับงานดนตรีโดยดีเจระดับโลก พลาดไม่ได้สำหรับเกมเมอร์! พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อคอเกมโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ ยังจะได้สัมผัสประสบการณ์เสมือน ท่องไปในโรงงาน Zbąszynek ที่โปแลนด์ ไปจนถึงร้านต้นแบบใน Älmhult ที่สวีเดน รวมถึงเข้าชม IKEA Museum เดินทางย้อนเวลากลับไปในพิพิธภัณฑ์ดิจิทัลของอิเกียเพื่อสำรวจประวัติศาสตร์อันหลากหลายของแบรนด์ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา

“ในช่วงปีที่ผ่านมา ได้เปลี่ยนรูปแบบของการใช้ชีวิตที่บ้านของทุกคนไปอย่างสิ้นเชิง เทคโนโลยีและโลกเสมือนจริงเข้ามามีบทบาท ช่วยให้เราได้เปิดประตูไปสู่สถานที่ต่างๆ ในโลก ได้ค้นพบสิ่งใหม่ๆ จุดประกายความคิดสร้างสรรค์เพื่อหาโซลูชั่นการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น  

สำหรับ อิเกีย ประเทศไทย เราได้จัดเตรียมคอนเทนต์ดีๆ จากทีมงานและโซลูชั่นต่างๆ ที่มีอยู่ในสโตร์ของเรา ที่จะเหมาะกับความต้องการและการใช้ชีวิตของลูกค้าชาวไทย เพื่อสร้างโมเมนต์แห่งความสุข และความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในบ้าน” ลีโอนี่ ฮอสกิ้น ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ประเทศไทย และเวียดนาม กล่าวปิดท้าย

แฟนอิเกียตัวจริงและคนรักบ้านห้ามพลาด IKEA Festival ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน จะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. และจัดขึ้นต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดกิจกรรมและโปรแกรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/IKEAThailand หรือ IKEA.co.th/festival

*สามารถเข้าลิงก์เพื่อดูรายละเอียดได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน เป็นต้นไป 

error: Content is protected !!