fbpx
News update

การกลับมาอีกครั้ง ของ E.T. หนังอมตะในความทรงจำตลอดกาล

Onlinenewtsime.com : ยังจำกันได้หรือเปล่า E.T. Extra-Terrestrial หนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุด ของ Steven Spielberg ในปี 1982 ที่ทำให้คนทั้งโลกตกหลุมรัก E.T. ที่พยายามจะ “Phone home”

วันนี้ เอลเลียตกับ E.T. กลับมาเจอกันอีกครั้ง ใน 37 ปีต่อมา ในภาพยนต์โฆษณาของ Xfinity ที่กล่าวถึงเทคโนโลยีที่นำผู้คนมารวมกัน

โฆษณานี้ เปิดตัวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ย. 2019 ในช่วงขบวนพาเหรดวันขอบคุณพระเจ้าของห้าง Macy ในช่อง NBC ที่เนื้อเรื่องกล่าวถึงเอลเลียตในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งมีครอบครัวของตัวเอง พร้อมกับลูกๆ ที่มีอายุเท่ากันกับเขาและน้องสาวในช่วงเวลาของหนัง

Goodby Silverstein & Partners ได้สร้างโลเคชั่นขึ้นมาใหม่ รวมไปถึงฉากคลาสสิค ของการขี่จักรยานขึ้นไปบนฟ้า และฉากตลกในการพบกันครั้งแรกของ E.T. กับเด็ก ๆ โดยเบื้องหลังการจัดทำมี Steven Spielberg มาเป็นที่ปรึกษาในโครงการด้วย

โฆษณาเต็มเป็นเวอร์ชัน 4 นาที เพื่อให้คนที่คิดถึงความน่ารักของ E.T. ได้ดูกันอย่างเต็มอิ่ม

Peter Intermarrgio SVP ส่วนงานสื่อสารการตลาดของ Comcast Cable กล่าวในการแถลงว่า “เป้าหมายของเรา คือการสื่อให้เห็นว่าเทคโนโลยี Xfinity และ Sky เชื่อมโยงครอบครัว เพื่อน และคนที่คุณรัก ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในช่วงเทศกาลวันหยุด มิตรภาพที่แสนคลาสสิคระหว่าง E.T. และเอลเลียตดังก้องไปทั่วโลก และเรื่องราวของพวกเขามีความหมายมาก กับการนำเทคโนโลยีมาสู่ชีวิต”

ภาพยนต์โฆษณานี้เป็นส่วนหนึ่ง ของความริเริ่มระหว่าง  บริษัท แม่ Comcast ซึ่งเป็นเจ้าของ NBC, Universal Pictures และ Xfinity โดยจะออกอากาศในเครือข่ายเคเบิลของ NBCU Syfy วันนี้

Source

error: Content is protected !!