fbpx
News update

กล้องอัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิร่างกาย

Onlinenewstime.com : เอเอสดีฯ เผยกระแสกล้องวงจรปิด Sunell กล้องอัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิร่างกายรุ่น SN-T5 สามารถตรวจจับอุณหภูมิร่างกายได้ 16 คนต่อวินาที ด้วยระบบ AI เทคโนโลยีทันสมัยมีความแม่นยำสูง พร้อมป้องกัน-รับมือกับสถานการณ์ปัจจุบัน กับโรคโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19 ) ที่กำลังระบาดทั่วโลก

นายสุนทร ทองมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด (ASD Distribution) เปิดเผยว่า ปัจจุบันกล้องวงจรปิด มีความสำคัญมาก เพราะเป็นระบบพื้นฐานด้านความปลอดภัย ซึ่งกล้องวงจรปิดแต่ละตัว จะมีระบบการทำงานและคุณภาพที่แตกต่างกันออกไป  

โดยเทคโนโลยีกล้องวงจรปิด ได้พัฒนาก้าวไกลไปมากยิ่งขึ้น มีฟังก์ชันใหม่ๆเข้ามาเติมเต็ม เพื่อตอบสนองความปลอดภัย  ป้องกันทั้งบุคคลและสถานที่อย่างรัดกุม ซึ่งตลาดมีแนวโน้มที่ดีและกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด เอเอสดี ได้นำกล้องวงจรปิด ที่ตรวจจับอุณหภูมิร่างกาย ฟังก์ชันใหม่ล่าสุดของซันแนล (Sunell) รุ่น SN-T5 สามารถตรวจจับอุณหภูมิร่างกายคน ด้วยความแม่นยำสูง นับเป็นเจ้าแรกของเมืองไทย ที่ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญ และมีประโยชน์อย่างมากในขณะนี้ 

ปัจจุบันทั่วโลกกำลังเผชิญกับสถานการณ์โรคโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ที่กำลังระบาด กล้อง ซันแนลสามารถตอบโจทย์ และเป็นผู้ช่วยที่ดีในการเฝ้าระวัง รับมือ ป้องกันและตรวจสอบดูแลความปลอดภัยได้อย่างเหนือระดับ และมีประสิทธิภาพสูง

กรรมการผู้จัดการกล่าวเพิ่มเติมว่า กล้องวงจรปิดซันแนล (Sunell) กล้องอัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิร่างกายรุ่น SN-T5 นอกจากการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายแล้ว ยังมีความโดดเด่นคือ สามารถตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย เพื่อคัดแยกผู้ป่วยที่มีอุณหภูมิสูงเกินกำหนด มีระบบของการทำงานด้วย AI ทำให้การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายมีความแม่นยำสูง อีกทั้งภาพจะถูกส่งไปยังจอควบคุม พร้อมส่งสัญญาณแจ้งเตือนทันที เมื่อตรวจพบผู้ป่วย

กล้องมาพร้อมเลนส์คู่ สามารถจับภาพปกติแสดงอุณหภูมิร่างกายและภาพความร้อนได้ ซึ่งตรวจจับอุณหภูมิร่างกายได้ 16 คนต่อวินาที มีการทำงานแบบเรียลไทม์ และเป็นผู้ช่วยที่ดีในการเฝ้าระวัง รวมทั้งการออกแบบที่ทันสมัยและสวยงามคล้ายหมีแพนด้า

สำหรับสถานที่หลัก ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายซึ่งจำเป็นต้องมีกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจจับ หรือคัดแยกผู้ป่วย ได้แก่

  1. สถานที่ที่มีการเข้า-ออกของคนจำนวนมาก จำเป็นต้องติดตั้งกล้องเพื่อตรวจจับ คัดแยก เช่น สนามบิน
  2. สถานที่สุ่มเสี่ยง ที่มีคนพลุกพล่าน เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค เช่น โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม เป็นต้น
  3. โรงเรียนเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ควรติดตั้งกล้องคัดแยก หรือกล้องตรวจจับผู้ป่วย
  4. สถานที่อื่นๆ ที่จำเป็นและเหมาะสมในการติดตั้งกล้องตรวจจับ หรือสถานที่ซึ่งมีการติดเชื้อโรค

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถาม นัดชมการสาธิต หรือสั่งซื้อได้ที่บริษัทเอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด เว็บไซต์, LINE ID: @asd.co.th หรือ โทรศัพท์ 02-451-1055

error: Content is protected !!