fbpx
News update

กลยุทธ์ออกสินค้าใหม่ สูตรน้ำรักษาความเป็นผู้นำตลาด

onlinenewstime.com : “เชนไดร้” ส่ง “เชนไดร้ท์1 วู้ด พรีเซอร์เวทีฟ วอเทอร์เบส” หรือ เชนไดร้ท์1 ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำ เข้าตลาด

พร้อมเปิดแคมเปญ “ภายนอกใช้ได้ ภายในยิ่งใช้ดี” บุกตลาดฯ ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง พร้อมกระจายสื่อ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุดโดยเฉพาะกลุ่มช่าง ผู้รับเหมา และผู้ดูแลบ้าน รวมถึงผู้แทนจำหน่าย ตั้งเป้ายอดขายประมาณ 100 ล้านบาท มั่นใจได้ตามเป้าฯ

นายสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ปัจจุบันธุรกิจ เคมีเคหะภัณฑ์ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจ คาดว่าจะมีการเติบโตเพิ่มสูงขึ้น  แต่ตลาดนี้ ยังมีผู้สนใจลงเล่นน้อยอยู่ จึงเป็นโอกาสดีที่บริษัทฯ จะเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ด้วยการส่งสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ลงตลาดให้มากขึ้น เพื่อตรงกับความต้องการ และได้วางตำแหน่งทางการตลาด เป็นผู้ผลิตสินค้าคุณภาพสูง ที่ได้การรับรองมาตรฐานต่างๆ อีกด้วย

โดยเฉพาะกลยุทธ์การออกสินค้าใหม่ ส่งเชนไดร์ท์ ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำ จากเดิมที่มีสินค้าสูตรน้ำมัน มากว่า 20 ปี โดยสูตรน้ำใหม่ที่ออกมา นับเป็นรายแรกและรายเดียว ที่มีสารไบเฟนทริน ขับไล่ปลวกก่อนกินเนื้อไม้ ให้สามารถป้องกันปลวกได้อย่างมั่นใจ ทาได้โดยโดยไม่ต้องผสมน้ำ กลิ่นไม่ฉุน ใช้สารเดียวกับสูตรน้ำมัน คือ สารไบเฟนทริน ที่ช่วยขับไล่ปลวกก่อนกินเนื้อไม้ สามารถทาได้ทั้งภายในและภายนอก รักษาไม้และเฟอร์นิเจอร์ อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาด ได้วางแผนกิจกรรม ที่หลากหลาย และต่อเนื่อง ให้กับกลุ่มเป้าหมายและผู้แทนจำหน่าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ ให้อยู่ในกระแสตลาด

และได้เปิดแคมเปญ “ภายนอกใช้ได้ ภายในยิ่งใช้ดี” พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ให้ครอบคลุม การจัดโปรโมชั่น การกิจกรรมชิงโชค โรดโชว์ และการร่วมออกบูธ ในงานต่างๆ เพื่อสร้างแรงจูงใจ การรับรู้และจดจำ โดยจะมีแคมเปญใหญ่ๆ ตลอดทั้งปี

พร้อมปูพรมสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ครบทุกช่องทางทั้ง วิทยุ สื่อสิงพิมพ์ ออนไลน์ เพื่อให้ครอบคลุมครบวงจร ทั้งแบบ Below the line และ Above the line  

จากความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และการสื่อสารการตลาดครบทุกช่องทาง รวมทั้งการจัดกิจกรรมการตลาด ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใน
วงกว้างอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ 100 ล้านบาทตามเป้าที่วางไว้

error: Content is protected !!