fbpx
News update

เปิดงานศูนย์รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ของเอเชีย ที่ไบเทคบางนา

www.onlinenewstime.com บริษัท คอมเอเชีย จำกัด ผนึกกำลังครั้งแรกกับบริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) จัดงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับอาเซียน “เอเชีย ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์โป (ASIA LIFESTYLE EXPO)” ในวันที่ 21 – 23 สิงหาคม 2562 ณ ฮลลล์ 98 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสมาคมธุรกิจการค้าและบริษัทชั้นนำกว่า 20 แห่งจากประเทศไทยและทั่วเอเชีย

เอเชีย ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์โป จัดขึ้นเพื่อสะท้อนการเติบโตทางธุรกิจที่เกิดจากจำนวนประชากรชนชั้นกลางของอาเซียนที่สูงขึ้น โดยคาดว่าจะขยายจำนวนเป็น 400 ล้านคน ในปีพ.ศ. 2563 ซึ่งจะส่งผลให้ความต้องการที่หลากหลายของผลิตภัณฑ์ ไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันผู้ประกอบการจำนวนมากจากประเทศจีนและประเทศในอาเซียนต่างขับเคลื่อนธุรกิจและขยายไปตามแนวเส้นทางสายไหม (One Belt One Road)

นายปีเตอร์ เฉิ้ง ผู้อำนวยการ บริษัท คอมเอเชีย จำกัด กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการค้าและการลงทุนที่สำคัญในภูมิภาคเศรษฐกิจอาเซียนที่เติบโตอย่างรวดเร็ว อย่างที่ทราบกันดีว่า ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในเอเชียสามารถตอบโจทย์ทั้งในเรื่องราคา คุณภาพ และดีไซน์ที่สวยงาม ทำให้สินค้ากลายเป็นที่นิยมไปทั่วโลก

การจัดงานแสดงสินค้าครั้งใหม่ในกรุงเทพฯ มีผู้แสดงสินค้าจากเอเชียกว่า 337 ราย จากไทย ฮ่องกง จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น อินเดีย ตุรกี และเกาหลีใต้ เข้าร่วมงานเพื่อนำผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ยอดนิยมและรุ่นใหม่ล่าสุดมาจัดแสดง เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางแก่ผู้เข้าร่วมงานในการนำพาธุรกิจไปสู่โอกาสที่เพิ่มขึ้นในอาเซียนและประเทศอื่นๆ ตามแนวเส้นทางสายไหม ได้พบปะคู่ค้าทางธุรกิจที่เหมาะสม รวมถึงได้พบกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีการผลิตล่าสุดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน

นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ภายในงานจะมีการแสดงผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ อาทิ ของขวัญและของชำร่วย ของเล่น ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับแฟชั่น เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพ แกดเจ็ต ของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้าน เป็นต้น  

นีโอได้เสริมศักยภาพภายในงานโดยเรียนเชิญกลุ่มไทยเจริญคอร์ปอเรชั่น หรือ ทีซีซี กรุ๊ป ได้แก่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมสินค้าไลฟ์สไตล์ของประเทศไทย อาทิ บีทูเอส (B2S) และออฟฟิศเมท (OfficeMate) รวมถึงบริษัทชั้นนำในประเทศไทยและต่างประเทศอีกมากมายที่ตอบรับเข้าร่วมงานของเราแล้วในปีนี้

นางนิชาภา ยศวีร์ รองผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB กล่าวว่า “งาน Asia Lifestyle Expo 2019 and Asian Electronic Game & Amusement Equipment Expo 2019 เป็น 1 ใน 17 งานใหม่ที่ทีเส็บสนับสนุนในปีนี้ ทั้งสองงานเลือกประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงานเพื่อเจาะตลาดอาเซียน ตอกย้ำตำแหน่งของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางงานแสดงสินค้านานาชาติของภูมิภาค ทีเส็บในฐานะผู้ร่วมสร้างโอกาสทางธุรกิจ จึงได้มีส่วนช่วยงานทั้งสองดึงผู้เยี่ยมชมและเจรจาซื้อขายจากมาเลเซียและกัมพูชาผ่านแคมเปญ ASEAN+6 Visitors ประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนมีแนวโน้มทางการตลาดที่สามารถรองรับสินค้าของงานแสดงสินค้าทั้งสองงาน และทีเส็บจะสนับสนุนให้ภาคธุรกิจต่างๆ ใช้งานแสดงสินค้าในประเทศไทยเป็นเวทีเพิ่มพูนผลตอบแทนทางการลงทุน

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเข้าร่วมงานสัมมนาฟรีที่รวมเหล่ากูรูชื่อดังในด้านธุรกิจการค้าและการตลาดมาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้กว่า 11 หัวข้อ ตลอด 3 วัน ทั้งในเรื่องแนวโน้มของผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ การค้าขายกับจีน การตลาดออนไลน์ การทำคอนเทนต์เชิงการตลาด รวมถึงฮวงจุ้ยเพื่อช่วยในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสม และอีกมากมาย

งานเอเชีย ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์โป จะจัดขึ้นพร้อมกันกับงานอาเซียน อิเล็กทรอนิกส์ เกม แอนด์ อะมิวส์เม้นท์ อีควิปเม้นท์ เอ็กซ์โป งานแสดงสินค้าที่รวมเกมอาเขตและอุปกรณ์สันทนาการคุณภาพเยี่ยมอย่างครบครัน ซึ่งมีผู้แสดงสินค้าจากจีนและไต้หวันกว่า 50 ราย เพื่อจัดแสดงเกมอาเขตคุณภาพสูงในราคาที่แข่งขันได้ อาทิ เครื่องเล่นวิดีโอเกม เครื่องเล่นในสวนสนุก เครื่องเล่นแข่งขับรถ รวมไปถึงเครื่องเล่นทั้งแบบในร่มและกลางแจ้งอีกมากมาย

error: Content is protected !!