fbpx
News update

“ลีโอ” ลิมิเต็ด เอดิชั่นขวดอะลูมิเนียม ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์คนรุ่นใหม่

onlinenewstime.com : “ลีโอ” เพิ่มสีสันให้ตลาดเบียร์ สร้างความแปลกใหม่ โดยล่าสุด เปิดตัวแพ็คเกจจิ้งขวดอะลูมิเนียม “รายแรก” ในไทยผ่านอาวุธการตลาด “ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ชูจุดเด่น “Rare item” ของมันต้องมี!

วิชัย เอี่ยมแสงจันทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจเบียร์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า แนวทางการทำตลาดเบียร์ลีโอ ในการพัฒนาสินค้า นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งการผลิต บรรจุภัณฑ์ เพื่อสร้างสีสัน ความแปลก และความตื่นเต้นให้กับตลาด และผู้บริโภคอยู่เสมอ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์คนรุ่นใหม่ ขวัญใจมหาชนหรือตลาด ในวงกว้าง

ล่าสุด บริษัท ได้เปิดตัวลีโอ บรรจุภัณฑ์ใหม่ (แพ็คเกจจิ้ง) ในคอลเล็คชั่นพิเศษ ขวดอะลูมิเนียม ซึ่งถือเป็น “แบรนด์แรก” ในประเทศไทยด้วย

โดยแพ็คเกจจิ้งดังกล่าว ประกอบด้วย 3 สี ได้แก่ สีแดง สีดำ และสีเงิน จำนวนจำกัด 600,000 ขวด โดยแบ่งการผลิตเป็นสีละ 200,000  ขวด ขนาดบรรจุ 385 มิลลิลิตร วางจำหน่ายผ่านเฉพาะช่องทางร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น 10,000 สาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาในปั๊มน้ำมัน) เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง ได้อย่างรวดเร็ว เริ่มจำหน่ายวันที่ 4 เมษายนนี้ 

นอกจากนี้ กลยุทธ์การออกแพ็คเกจจิ้งรุ่นพิเศษ ถือเป็นอาวุธทางการตลาด ที่สร้างความแปลกใหม่เพื่อสื่อสาร ตลอดจนการสร้างความผูกพัน ระหว่างแบรนด์ (Engagement) กับผู้บริโภค

ที่สำคัญ ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าไปยัง กลุ่มนักสะสมของหายากหรือ Rare item ที่ต้องมี และห้ามพลาด! จะช่วยสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดได้มากขึ้นด้วย หลังจากที่ผ่านมา บริษัทเคยทำตลาดสินค้าที่มีความพิเศษ เช่น ลีโอ บิ๊กแทงค์ ที่ได้รับผลตอบรับจากตลาดดีมาก

error: Content is protected !!