fbpx
News update

“คลินิกแก้หนี้สัญจร” เปิดบริการ เสาร์ อาทิตย์ ถึงต้นเดือน ธ.ค.นี้

onlinenewstime.com : คลินิกแก้หนี้ ยังคงเดินสายให้บริการต่อเนื่อง ในงาน “คลินิกแก้หนี้สัญจร” นัดพิเศษวันเสาร์-อาทิตย์ที่  23-24 พ.ย. และวันที่ 30 พ.ย.-1 ธ.ค. นี้ ที่สมาคมผู้บำเพ็ญประโยชน์แห่งประเทศไทยอนุสาวรีย์ชัยฯ กรุงเทพฯ ประชาชนผู้ที่สนใจ สามารถขอรับอีคูปอง ตรวจเครดิตบูโรฟรี พร้อมรู้ผลทันทีได้ในงาน

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า “โครงการคลินิกแก้หนี้  ยังคงเดินสายให้ความช่วยเหลือกลุ่มคน ที่เป็นหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไม่มีหลักประกันของธนาคารพาณิชย์ และผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน หรือ Non-Bank ที่เข้าร่วมโครงการ รวม 35 แห่งอย่างต่อเนื่อง

ในงาน “คลินิกแก้หนี้สัญจร” ที่จัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 23-24 พฤศจิกายน และ 30 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม 2562  ตั้งแต่เวลา 8.30-16.30 น. ณ สมาคมผู้บำเพ็ญประโยชน์แห่งประเทศไทย ใกล้สถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (ทางออก 4) กรุงเทพฯ

โดยประชาชนผู้ที่สนใจ สามารถขอรับอีคูปองของบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (NCB) จากคลินิกแก้หนี้ เพื่อนำไปตรวจเครดิตบูโร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรู้ผลทันทีได้ภายในงาน

ทั้งนี้ เป็นการอำนวยความสะดวก ด้านวันเวลา และสถานที่นัดพบให้แก่ประชาชนผู้สนใจ ที่ไม่สามารถเดินทางไป “โครงการคลินิกแก้หนี้” ที่สำนักงานใหญ่ ชั้น 12 อาคารเล้าเป้งง้วน ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ  ในวันทำการปกติได้

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-610-2266  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ผ่าน เว็บไซต์ และ เว็บไซต์ แอดไลน์ @debtclinicbysam และติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ก คลินิกแก้หนี้ และ ยูทูบ Debtclinicbysam

error: Content is protected !!